ฮอนด้าพาไอ้หนูแข้งไทยชมหงส์-ผีชิดริมสนาม

ฮอนด้าพาไอ้หนูแข้งไทยชมหงส์-ผีชิดริมสนาม

ฮอนด้าพาไอ้หนูแข้งไทยชมหงส์-ผีชิดริมสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ.เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พาแข้งเยาวชนไทย ชมศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล ของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่ ถึงขอบสนาม ก่อนเตรียมเข้าแคมป์ฝึกฟุตบอล

นายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ดร.อรรณพ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บ.เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และ นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร รวมถึง นายโรจนะ กฤษเจริญ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) นำทีมนักเตะเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกมาฝึกทักษะฟุตบอลระดับมืออาชีพที่ซอคเกอร์สคูล ของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ที่ประเทศอังกฤษ  ในโครงการฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี “สพฐ.เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน ปีที่ 3” เปิดประสบการณ์ในชีวิตครั้งแรกเข้าชมเกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-2014 ที่ชื่นชอบเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โชว์ถล่ม
แอสตัน วิลล่า 4-1 และที่สนามแอนฟิลด์ สโมสรลิเวอร์พูล พิชิตผู้มาเยือน ทอตแนมฮ็อตสเปอร์ 4-0 ทำให้ทีมหงส์แดงผงาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ได้ลุ้นแชมป์ในรอบ 24 ปี ช่วงโค้งสุดท้ายนี้ โดยเหล่านักเตะ สต๊าฟโค้ช และผู้บริหาร ประมาณ 50 ชีวิต ต่างสุดทึ่ง ตื่นเต้น กับบรรยายกาศของจริง ซึ่งเป็นต้นตำหรับเกมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ทั้งภายในสนามและนอกสนาม

ทั้งนี้ 5 ทีม จาก 5 แชมป์ทั่วทุกภาคของประเทศ จะได้เตรียมแยกการฝึกกับทีม 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 5 เม.ย.นี้ มีดังนี้  โรงเรียนพะตงประธานคีรีวัฒน์ จ.สงขลา (บจก.พิธานพาณิชย์) แชมป์ภาคใต้, โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี (บจก.เจ.ที.เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส) แชมป์กรุงเทพและปริมณฑล อีกทั้งยังเป็นแชมป์ประเทศไทยอีกตำแหน่ง , โรงเรียนลานสักวิทยา จ.อุทัยธานี (หจก.โค้วโต๊ะฮุยมอเตอร์) แชมป์ภาคกลาง โดยทั้ง 3 ทีม จะไปฝึกที่ซอคเกอร์สคูลของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ส่วนอีก 2 ทีม ได้แก่ โรงเรียนประสาทวิทยาคาร จ.สุรินทร์ (หจก.วรรณเทพยนต์) แชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงเรียนวชิรวิทย์ฝ่ายมัธยม จ.เชียงใหม่ (หจก.แสงชัยพาณิชย์) แชมป์ภาคเหนือ จะไปฝึกที่ซอคเกอร์สคูลของสโมสรลิเวอร์พูล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook