พอร์ชลงทุน6หลักทำร้านอาหารให้พ่อโต้จีบเมลดา

พอร์ชลงทุน6หลักทำร้านอาหารให้พ่อโต้จีบเมลดา

พอร์ชลงทุน6หลักทำร้านอาหารให้พ่อโต้จีบเมลดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'พอร์ช ศรัณย์' รับทุบกระปุก 6 หลัก เปิดร้านอาหารให้พ่อดูแล ปัดควงไฮโซดูคอนเสิร์ต โต้จีบ 'เมลดา' ไทยซูเปอร์โมเดล เร่งถ่าย คุณผีที่รัก คาดลงจ่อปลายปี

ถือเป็นอีกหนึ่งลูกกตัญญูที่ลงขันเปิดร้านอาหารให้คุณพ่อ ถึง 6 หลัก สำหรับ "พอร์ช ศรัณย์" ล่าสุดตกเป็นข่าวกับสาวๆ อีกด้วย งานนี้เจอตัว หนุ่มพอร์ช ที่งานเปิดตัวร้านอาหาร สราญ by Saran ย่านสุขาภิบาล 5 โดย หนุ่มพอร์ช เผยว่า ร้านอาหาร ตั้งใจเปิดให้คุณพ่อกับคุณแม่ดูแล เพราะคุณพ่อเป็นคนชอบเล่นดนตรี และนัดสังสรรค์กับเพื่อน ส่วนคุณแม่เป็นคนชอบทำอาหาร ซึ่งร้านที่เปิดก็อยู่แค่หน้าหมู่บ้าน ทำให้เดินทางสะดวก โดยลูกค้าส่วนมากจะเป็นคนในหมู่บ้านและบริเวณใกล้เคียง ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนมาลองทานอาหารที่ร้าน รับรองว่าได้เจอตนอย่างแน่นอน ทางด้านข่าวที่ว่า หนุ่มพอร์ช ควงสาวไฮโซไปดูคอนเสิร์ต นั้น จริงๆ แล้ว
วันนั้นตนโทรไปขอบัตรเพื่อน ซึ่งเพื่อนก็รออยู่ทางเข้าหน้าประตูและยื่นบัตรให้ตนเพียงเท่านั้น กับไฮโซสาว ที่เป็นข่าว ก็ยอมรับว่ารู้จักเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนไม่ได้จีบแต่อย่างใด ส่วนนางแบบสาวดีกรีไทยซูเปอร์โมเดล 2013 อย่าง "โบว์ เมลดา" นั่น ตนเจอน้องตอนเข้าประกวด ซึ่งน้องเค้าเป็นคนน่ารีก ถามว่าตรงสเปกมั้ย ก็ใช่ แต่ยืนยันว่าไม่ได้จีบและหมดลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์ ส่วนสำหรับละครเรื่อง "คุณผีที่รัก" ตอนนี้ถ่ายทำไปได้บ้างแล้ว แต่ก็ต้องเร่งถ่ายพอสมควรเพราะตนได้รับบทเป็นผี ก็จะมีฉากขวดน้ำลอยได้ ซึ่งก็ต้องถ่ายทำในสตูดิโอเป็นหลัก คาดว่าน่าจะลงจอฉายประมาณปลายปีนี้อย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook