มยุรา เศวตศิลา สาวสองพันปีกับชีวิตที่เพรียบพร้อม

มยุรา เศวตศิลา สาวสองพันปีกับชีวิตที่เพรียบพร้อม

มยุรา เศวตศิลา สาวสองพันปีกับชีวิตที่เพรียบพร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ครองความสวยแบบอมตะที่สุดในวงการบันเทิง เปิดชีวิตที่เพรียบพร้อมครอบครัวอบอุ่น

ชื่อเสียงของ มยุรา เศวตศิลา ต้องบอกว่าเธอครองบัลลังก์ความเป๊ะตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า สวยอมตะประจำวงการบันเทิงมากว่า 39 ปี เธอเริ่มโลดแล่นในโลกมายาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 จากนั้นชื่อเสียงเริ่มเป็นที่รู้จักจนกระทั่งปัจจุบัน มยุรา เศวตศิล ยังรักษาระดับชื่อเสียงและมาตรฐานการทำงานได้อย่างดีไม่มีบกพร่อง

ทั้งงานละครที่ล่าสุดรับบท เนื้อแพร ในละคร สามีตีตรา ของผู้จัด แอน ทองประสม นอกจากนี้ยังมีละคร ทรายสีเพลิง ทางช่อง 3 ที่ถูกนำมารีเมคใหม่อีกด้วย 

บทบาทด้านการเป็นพิธีกรปัจจุบัน พี่ตั๊ก มยุรา ได้นั่งแท่นประจำ รายการตื่นมาคุย ของวู้ดดี้ มิลินทจินดา ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี รายการพราวไนท์ หลังจากประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการชิงร้อยชิงล้าน คู่กับ ปัญญา เป็นการปิดตำนานพิธีกรคู่ขวัญ ปัญญา-มยุรา ไปโดยปริยาย เนืองจากความไม่เข้าใจกันในการทำงานนั่นเอง    

ในด้านของครอบครัว มยุรา ถูกยกให้เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกมีสามีที่น่ารักอบอุ่นอย่าง ธาดา เศวตศิลา ที่คอยดูแลใส่ใจกันไม่ห่างกายยามเมื่อเธอป่วย นอกจากนี้ยังมีลูกสาวบุญธรรม น้องน้ำตาล ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ตอนนี้ มยุรา กลายเป็นคุณแม่ที่หวงลูกสาวมากถึงมากที่สุด ก็จะไม่ให้หวงได้อย่างไรมีคนเดียวแถมสวยอีกต่าง ๆ หนุ่มคนไหนคิดจะจีบ น้องน้ำตาล ขอบอกว่าด่านแม่ตั๊กนี่ซุปเปอร์หินเลยทีเดียว

หลายคนถามว่าทุกวันนี้ทำไม มยุรา ยังต้องทำงานอีกในเมื่อมีเงินทองมากมาย ชีวิตครบสมบูรณ์แบบทุกอย่าง เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้อย่างน่าชื่นชมว่า เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่เฉย ชอบทำงานเพราะทำให้ชีวิตมีคุณค่าและจะขอทำงานไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมดแรง  

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ มยุรา เศวตศิลา สาวสองพันปีกับชีวิตที่เพรียบพร้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook