หนึ่ง ส่งอัลบั้มเพลงประกอบละครลงแผง

หนึ่ง ส่งอัลบั้มเพลงประกอบละครลงแผง

หนึ่ง ส่งอัลบั้มเพลงประกอบละครลงแผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่ม 'หนึ่ง' ณรงค์วิทย์ ส่ง 'Channel 3 Soundtrack Volume 1' ลงแผง ให้แฟน ๆ อินต่อ หลังละครจบ

เผยโฉมออกมาให้เห็นแล้ว สำหรับอัลบั้ม "Channel 3 Soundtrack Volume 1" เพลงประกอบละครช่อง 3 ของสังกัดน้องใหม่ "Chandelier Music" ครอบครัวดนตรี ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งถูกใจทั้งแฟนเพลงและแฟนละครไปพร้อม ๆ กัน งานนี้นอกจากเพลงเพราะ ๆ แล้ว หลายคนยังชมว่า แพ็กเกจสวยงามน่าสะสมอีกด้วย ทำให้ "หนึ่ง" ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ หายเหนื่อยกันเลย

"ก็ดีใจมากที่หลายคนพูดถึงอัลบั้มว่า เพลงประกอบละครเพราะ ปกสวยงาม ก็เป็นกำลังใจให้เราหายเหนื่อย เพราะเราตั้งใจทำมาก คือสิ่งที่สื่อออกมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือหน้าปกอัลบั้มมีความหมายแฝงหมด
อย่างบนหน้าปก ดอกไม้ ต้นไม้ ก็เป็นตัวแทนของเรื่องในสวนขวัญ ม้าเป็นตัวแทนของเรื่อง ไฟในวายุ ส่วนกระจกกับเทียน จะเป็นตัวแทนของเรื่อง เวียงร้อยดาว เราพยายามทำออกมาให้สวยงาม เพราะหลายคนที่ซื้อซีดีก็อยากเก็บสะสมไว้ สำหรับอัลบั้มนี้จะมีทั้งหมด 10 เพลง เป็นเพลงประกอบละคร 6 เพลง และมีโบนัสเป็นเพลง "หรือเพียงแค่เหงา" และ "your garden" เวอร์ชั่นอะคูสติก ให้ฟังสบาย ๆ ในสวน ส่วน 2 เพลงสุดท้ายจะเป็นดนตรีบรรเลง สำหรับคนที่ยังรู้สึกอินกับเรื่องในสวนขวัญ อยากจะจินตนาการตัวเองเป็นเป็ดปุ๊ก หรือนายไม้ ก็จะได้สมหวังกันไป อย่างไรก็ฝากอัลบั้ม "Channel3 Soundtrack Volume 1" ไว้ด้วยนะครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook