รูนซัดแข้งผีร่วมรับผิดชอบผลงานทีม

รูนซัดแข้งผีร่วมรับผิดชอบผลงานทีม

รูนซัดแข้งผีร่วมรับผิดชอบผลงานทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "รูน" ร้องบรรดานักเตะเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ลุกขึ้นร่วมกันรับผิดชอบ ที่ทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังฟอร์มสุดบู่จะลุ้นอันดับ 4 ของลีกยังเหนื่อย

เวย์น รูนีย์ กองหน้าค่าเหนื่อยแพงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ตกอับแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงภาวะความเป็นผู้นำ โดยระบุว่าการที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างยอดแย่ในฤดูกาลนี้ บรรดานักเตะในทีมล้วนมีส่วนต้องรับผิดชอบร่วมกัน หลังจากที่เวลานี้ทีมรั้งอันดับ 6 ของตารางและมีแต้มตาม เชลซี จ่าฝูงถึง 15 แต้ม แม้จะมีศักดิ์ศรีเป็นแชมป์เก่าก็ตาม

ว่าที่กัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" ในอนาคต ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่านสื่อว่า "ในฐานะที่เป็นทีมนักเตะ เราต้องร่วมกันรับผิดชอบกับอันดับของทีมเราในลีกตอนนี้ เรารู้ตัวดีว่าเราสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ และเราก็ทำไม่ได้อย่างที่ควร เรารู้ว่านั่นมันน่าเจ็บปวด ตอนนี้สิ่งสำคัญคือการจบฤดูกาลให้ดีที่สุด และต้องเตรียมพร้อมสำหรับปีหน้า ต้องจบอันดับ 4 ให้ได้เพื่อพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

สำหรับ รูนีย์ เพิ่งต่อสัญญากับทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปอีก 4 ปีจากของเดิม โดยจะหมดลงในปี 2019 พร้อมรับค่าเหนื่อยแพงระยับ 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook