เมืองทองนำก่อนพลิกพ่ายเมลเบิร์น1-2ตกรอบAFCชปล.

เมืองทองนำก่อนพลิกพ่ายเมลเบิร์น1-2ตกรอบAFCชปล.

เมืองทองนำก่อนพลิกพ่ายเมลเบิร์น1-2ตกรอบAFCชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าเสียดาย 'กิเลนผยอง' SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด อุตส่าห์ บุกยิง เมลเบิร์น วิคตอรี 1-0 แต่ต้านไม่อยู่ พ่ายไป 1-2 ตกรอบ ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย

การแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ถ้วยใบใหญ่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบคัดเลือกรอบที่ 2 "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกยกพลไปเยือน เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมแกร่งของศึก เอ-ลีก ออสเตรเลีย  ที่สนาม คาร์ดิเนีย พาร์ค โดยเจ้าถิ่น มีนักเตะอย่าง พาโบล คอนเตราซ อดีตกองหลังทีมชาติชิลี และมาร์ค มิลิลแกนนักเตะทีมชาติออสเตรเลีย เป็นตัวชุโรง

โดย กิเลนผยอง ของกุนซือ สก็อตต์ คูเปอร์ มี ธีรศิลป์ แดงดา ว่าที่กองหน้าตัวใหม่ของอัลเมเรีย เป็นตัวทีเด็ด ร่วมกับ มาริโอ ยูรอฟส์กี และเริ่มเกมไปได้เพียง 22 นาที ยูรอฟส์กี ก็ซัดประตูให้ผู้มาเยือนออกนำไปก่อน 1-0 แต่หลังจากนั้นก็กลายเป็นเจ้าถิ่น ที่โหมบุกอย่างหนัก หวังทวงประตูคิน และมาได้จุดโทษ ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่ มิลลิแกน ซัดไปติดเซฟของวิษณุศักดิ์ แก้วเรือง ทำให้จบครึ่งแรกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งเวลาหลัง เมลเบิร์น บุกหนักเช่นเดิม และเพียงแค่ 13 นาที เจมส์ ทรอยซ์ซี ก็มายิงประตูตีเสมอให้เมลเบิร์นได้สำเร็จ เมื่อเสมอกัน 1-1 กำลัวใจ และแรงฮึดของนักเตะเจ้าถิ่นก็เพิ่มขึ้นและเดินหน้าเปิดเกมรุกกดันเมืองทองต่อเนื่องอย่างหนัก จนกระทั่ง น.83 เมลเบิร์น มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จาก เลก์จ บร็อกแฮม กองหน้าชาวนิวซีแลนด์ ทำให้ เมลเบิร์น ชนะไป 2-1 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ ส่วนเมืองทองก็ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook