เม้าท์ “วิว วรรณรท” เปลี่ยนผู้ชายบ่อย!!

เม้าท์ “วิว วรรณรท” เปลี่ยนผู้ชายบ่อย!!

เม้าท์ “วิว วรรณรท” เปลี่ยนผู้ชายบ่อย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะยังไม่เห็นนางเอกหน้าหวาน "วิว วรรณรท" เปิดตัวคบใครจริงจัง แต่กลับมีข่าวผู้ชายให้ออกมาแก้ไม่เว้นแต่ละวัน ขนาดเพิ่งจะเปิดตัวคบหากับไฮโซ "ปุณณ์" ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จนล่าสุดได้เจอสาววิวในงานเปิดตัว "สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO N1" ที่สยามพารากอน สาววิวก็ออกมาบอกว่าตอนนี้ห่างกับหนุ่มปุณณ์ (อีกแล้ว) เรียบร้อยแล้ว!!

มีข่าวออกมาว่าวิวห่างกับปุณณ์แล้ว
"จริงๆแล้วก็เป็นเพื่อนตั้งแต่แล้ว พอมาที่นี่มันก็ได้เจอ แต่ตอนนี้ด้วยระยะทางก็ห่างกันอยู่แล้ว มันไม่ได้เจอกัน แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่ ถามสารทุกข์สุขดิบ ห่วงใยกันปกติ แต่ว่าตั้งแต่แรกมันยังไม่มีเวลาให้เราสนิทสนมอยู่แล้ว"

ตอนแรกก็มีหวังกับคนนี้เหมือนกัน
"คือเราเปิดใจ เขาเป็นคนดีคนนึง แต่ด้วยอันนี้ทำให้เราห่าง พอวิวทำงานวิวจะห่างจากกลุ่มเพื่อนหรือว่าคนที่คุยอยู่แล้ว มาใช้ชีวิตในกองถ่ายเลย"

ยอมรับว่าตอนแรกดูใจกันจริงๆ
"วิวก็ไม่ได้บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าดูใจ เป็นเพื่อน แค่เป็นเพื่อนที่สนิท พอได้เจอได้คุยมันก็สนิท แต่พอต่างคนต่างไปใช้ชีวิตคือเขากลับไปอยู่บ้านเขา เราทำงานของเรา ก็เลยห่างกันด้วย ระยะทางมันห่างอยู่แล้ว เราและเขาก็รู้ ถ้าไปอยู่ไกลถ้าเพื่อนไปอยู่เมืองนอกมันก็ต้องห่างค่ะ แต่ถ้าเขากลับมามันก็คุยกันปกติ ตอนนี้ก็ยังไม่ขาดการติดต่อ"

หลายคนมองว่าวิวเปลี่ยนผู้ชายบ่อย
"มันก็เกิดจากข่าว เราก็มีเพื่อนเยอะแยะ แล้ววิวก็ยังไม่ได้บอกว่าคนนี้คบอย่างนั้นอย่างนี้ เป็นคนที่สนิทช่วงนึง วิวก็ตอบกลางๆอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีคนสนิท ตอนนี้สนิทที่สุดคือปุณณ์และเพื่อนคนอื่นๆด้วย แต่ถ้าสนิทแบบคนรู้ใจยังค่ะ ก็เซงกับข่าวนี้แต่ก็ตอบไปตามความจริงค่ะ ปกติก็มีคนผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ถ้าวิวมีงานวิวก็ทำงานของวิวค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เม้าท์ “วิว วรรณรท” เปลี่ยนผู้ชายบ่อย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook