เจ๊ฉอด สยบข่าว! ไล่ออก ไก่ สมพล มาทำงานน้อย

เจ๊ฉอด สยบข่าว! ไล่ออก ไก่ สมพล มาทำงานน้อย

เจ๊ฉอด สยบข่าว! ไล่ออก ไก่ สมพล มาทำงานน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้เกิดเรื่องเม้าท์ในวงการดีเจ เพราะจู่ๆ "ไก่ สมพล" ได้ผันตัวไปโผล่ทำรายการที่ช่องสตาร์แม็กซ์ ค่ายอาร์เอส ทำเอาหลายคนเป็นงง? ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วรายการวิทยุชื่อดัง "ไก่ขุ้ยตุ่ยเขี่ย" ที่ยังคงมีดำเนินรายการอยู่ในทุกวันนี้จะเป็นยังไง ได้ไปเจอตัว พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บิ๊กบอสแห่งค่ายเอไทม์มีเดีย ที่ถองถ่ายซีรีส์ Club Friday จึงถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย

พี่ฉอด ชี้แจงว่า ตอนนี้ ไก่ สมพล ได้ขอลาออกจากบริษัทไปแล้ว เพื่อไปเป็นพิธีกรรายการต่างๆ "ที่ผ่านมา ไก่ ก็มาจัดรายการน้อยลง อาจเป็นเพราะว่าเขาทำงานตรงนี้มากว่า 20 ปีแล้วนะ ก็คงอิ่มตัวและเบื่อๆ บ้าง พี่มองว่าด้วยอายุงานและประสบการณ์ของเขา ก็น่าจะไปทำงานบริหารอะไรดูบ้าง แต่ทาง ไก่ ไม่ชอบทำงานด้านนี้ ยืนยันว่ายังอยากเป็นคนทำงานเบื้องหน้า เพราะเขาก็ยังสนุกกับการเป็นคนเบื้องหน้าอยู่"

"หลังๆ มานี้ ไม่ค่อยได้เจอ ไก่ เลยคะ ก่อนหน้านี้จะลดเวลาจัดรายการวิทยุลงเป็นสัปดาห์ 2 วัน ส่วนงานพิธีกรทางโทรทัศน์เขาก็รับหมด อีกอย่างทางบริษัทก็มีโปรเจกต์ที่น่าสนใจ ไก่อยากทำก็เดินมาคุยกับเราตรงๆ ซึ่งเราก็ไม่เคยปิดกั้นอยู่แล้ว ทางพี่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ไม่ได้โกรธกัน คือเราได้พูดคุยกันแล้ว เท่าที่ทราบมาคือตอนนี้ ไก่ ก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญาที่ไหน ก็ทำงานรับงานอิสระไปเรื่อยๆ อนาคตอาจจะได้ร่วมกันอีกก็ได้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจ๊ฉอด สยบข่าว! ไล่ออก ไก่ สมพล มาทำงานน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook