ชลบุรีอ่วม นิคมอมตะน้ำลดลงเกือบปกติ

ชลบุรีอ่วม นิคมอมตะน้ำลดลงเกือบปกติ

ชลบุรีอ่วม นิคมอมตะน้ำลดลงเกือบปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วม จ.ชลบุรี อ.พานทอง ยังอ่วม ขณะ นิคมอมตะ น้ำลดลงเกือบปกติแล้ว

สถานการณ์น้ำท่วมของ จ.ชลบุรี โดยเฉพาะที่ อ.พนัสนิคม อ.พานทอง และนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ว่า สถานการณ์น้ำท่วมในเขต อ.พนัสนิคม ขณะนี้ในส่วนของตัวเมืองเทศบาลน้ำได้แห้งลงหมดแล้ว แต่ในส่วนของตำบลรอบนอกของ อ.พนัสนิคม ที่เป็นที่ลุ่ม ยังพบว่ามีน้ำท่วมอยู่อีกหลายตำบล อาทิ ต.วัดโบสถ์ ต.ท่าข้าม ต.วังหิน ยังพบว่ามีระดับน้ำสูงอยู่ 

ทั้งนี้ เนื่องจาก อ.พานทอง ซึ่งเป็นแหล่งรับน้ำ ยังมีน้ำท่วมขังที่สูงอยู่ สำหรับในส่วนของ อ.พานทอง สถานการณ์น้ำท่วมยังคงมีอยู่ทั่วไป ในเขตพื้นที่เทศบาลอำเภอพานทอง ก็ยังคงมีน้ำท่วมขังอยู่ ลดลงไปเพียงเล็กน้อยประมาณ 20-30 ซม. เมื่อเทียบจากเมื่อวานนี้ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของพื้นที่รอบนอก ยังพบว่ามีน้ำท่วมสูงอยู่ เพราะพื้นที่ อ.พานทอง เป็นพื้นที่รองรับน้ำสุดท้ายของ จ.ชลบุรี ในช่วงนี้ยังถือว่ามีสถานการณ์น่าเป็นห่วงอยู่

ส่วนนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี ล่าสุดได้มีการเร่งระบายน้ำออกจากพื้นที่ และมีการสร้างเขื่อนกั้นน้ำจากภายนอกไว้ และเร่งระบายน้ำออกอย่างเร่งด่วน สถานการณ์น้ำล่าสุด ในเฟส 7-8-9 น้ำเริ่มลดลงแล้ว รถสามารถเดินทางได้สะดวกขึ้น แต่ยังคงมีน้ำท่วมขังอยู่ คาดว่าหากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่ม สถานการณ์น้ำท่วมถนนในนิคมอมตะนคร คงจะดีขึ้นตามลำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook