ไทยได้ 9 นักชกลุยศึก เนปิดอว์เกมส์ ที่พม่า

ไทยได้ 9 นักชกลุยศึก เนปิดอว์เกมส์ ที่พม่า

ไทยได้ 9 นักชกลุยศึก เนปิดอว์เกมส์ ที่พม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชาติซ้าย" สมชาติ เจริญวัชวิทย์ ได้นักชก 9 ราย ลุยศึก "เนปิดอว์เกมส์" ไม่พูดเรื่องความหวังเหรียญทอง บอกมีเวลาเตรียมทีมน้อย

นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ หรือ "ชาติซ้าย" นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมกับ นายราเชลล์ ได้ผลธัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและมวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวนักมวยสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า ในระหว่างวันที่ 11 - 22 ธ.ค.นี้

รายชื่อนักชกทั้ง 9 คน แบ่งเป็น ชาย 6 คน มีดังต่อไปนี้ สุริยะ หล้ามนตรี (รุ่น 48 ก.ก.), ณัฐพล อุ่นเนื้อ (รุ่น 54 ก.ก.), พิสัย เอี่ยมศิริ (รุ่น 57 ก.ก.), รณกฤต บุญตรี (รุ่น 60 ก.ก.), ภานุพงศ์ ตั้นจัด (รุ่น 63.5 ก.ก.) และ ภานุพันธ์ ตั้นจัด (รุ่น 67 ก.ก.) ประเภทหญิง 3 คน สริญญา จางวาง (รุ่น 48 ก.ก.), ศศิธร เลี้ยงประเสริฐ (รุ่น 51 ก.ก.), สุชญา บัวหลวง (รุ่น 54 ก.ก.) โดยมี ศรีเมือง สิงห์สอนเงิน เป็นผู้ฝึกสอน

นายสมชาติ กล่าวว่า การเตรียมทีมครั้งนี้ มีเวลาน้อยมาก โดยจะให้นักกีฬาทั้งหมด เก็บตัวที่ ม.กรุงเทพธนบุรี เรื่องความหวังเหรียญทอง ไม่อยากจะพูดว่าจะได้กี่เหรียญทอง เพราะกลัวนักกีฬากดดันแต่จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ ในวันที่ 18 ต.ค. จะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้จัดการทีมอีกครั้ง ในเวลา 11.00 น. ที่ ม.กรุงเทพธนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook