แอนน์-วรายัวะเจอทาบขายตัวลั่นถูกใจให้ฟรี

แอนน์-วรายัวะเจอทาบขายตัวลั่นถูกใจให้ฟรี

แอนน์-วรายัวะเจอทาบขายตัวลั่นถูกใจให้ฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวเซ็กซี่ 'แอนน์ - วรา' ยัวะ เจอทาบขายตัว.. ลั่น ถูกใจให้ฟรี

ไม่เคยเจอประเภทเอาภาพเซ็กซี่นมตู้มไปแปะตามสถานที่ให้บริการ จนหลาย ๆ คนเข้าใจผิด แต่ดาราสาวเซ็กซี่ "แอน - วราภรณ์ อ่อนแสง" เจอแบบจัง ๆ โดนเอเยนต์โทรสอบถามเรื่องขายบริการทางเพศ เหตุเพราะมีภาพเซ็กซี่ไปโผล่ที่เว็บไซต์แนวขายตัว ทั้งนี้สาวเซ็กซี่ แอน - วราภรณ์ กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า

"แอนไม่เคยเจอหรอกนะ ประเภทที่เอารูปเราไปแปะบนบอร์ดที่เป็นสถานที่กลางคืนแนวนั้นน่ะ แต่แอนเจอแบบ
โทรมาว่าขายหรือเปล่า บอกว่า มีรูปอยู่ในเว็บไซต์ เราก็ด่า ๆ ไป เพราะเราก็ไม่ได้เช็กว่าเว็บอะไร เพราะเราไม่รู้ ก็ด่า ๆ ไป เราก็บอกไปว่า ไม่ได้ทำนะ ช่วยเอารูปออกด้วย แล้วก็ไม่มีแล้วค่ะ ต่อมามีเป็นนายหน้าติดต่อมา และแอนอยากจะบอกว่า เดี๋ยวนี้เอเยนต์ไม่ได้เป็นแค่เพศที่สามแล้วนะคะ ผู้หญิงติดต่อเลย คือเขาโทรมาแล้วบอกว่า กินข้าวไหม กินข้าวแล้วแบบนั้นได้ไหม เราก็อึ้ยอะไรนะ เอาเบอร์มาจากไหน รู้จักหนูได้ยังไง เขาบอกว่าได้มาจากนางแบบคนหนึ่ง แต่ไม่อยากบอกว่าเป็นใครดีกว่าค่ะ หนูก็เลยบอกว่า ไม่ค่ะ ไม่ได้รับ เราไม่ได้ขาย เราให้ฟรีถ้าเราถูกใจ จริง ๆ ผู้หญิงนะ เป็นแฟนเรา เราก็โอเค คบเราจริงจังกับเรา ดูแลเรา รักเรา เราก็โอเค ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นฟงเป็นแฟน แต่ให้ความรู้สึกดีกับเรา เราก็ให้ความรู้สึกดีกับเขาค่ะ"

อย่างไรก็ตาม นอกจากเคลียร์ชัดว่า ไม่ได้ขายตัว แต่ยินดีให้ฟรีกับคนที่ถูกใจ แล้ว สาวแอน - วราภรณ์ ยังอัพเดทถึงหัวใจตบท้ายแบบสั้น ๆ ว่า "ตอนนี้โสดแต่ไม่สนิท ก็มีคนเข้ามา ก็มีพระเอกคนหนึ่งงี้ ช่องมากสี คุยกันค่ะ แต่อย่าถามว่าใครเลยค่ะ ไม่บอก ก็คุยกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook