เจมส์มาร์ปัดรวมกลุ่มคุณชายแอนตี้เจมส์จิ

เจมส์มาร์ปัดรวมกลุ่มคุณชายแอนตี้เจมส์จิ

เจมส์มาร์ปัดรวมกลุ่มคุณชายแอนตี้เจมส์จิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เจมส์ มาร์' ปัดรวมกลุ่มคุณชายแอนตี้ 'เจมส์ จิ' ยันไร้ปัญหา วอนอย่าเปรียบเทียบ อุบพูดถึง 'นุ้ย สุจิรา'

เรียกได้ว่ายังคงโดนเปรียบเทียบกันไม่เลิกเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าใหม่อย่าง "เจมส์ จิรายุ" กับ "เจมส์ มาร์" หลังจากที่ก่อนหน้าละคร เรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ จะออกอากาศ ทั้งคู่ก็มักจะโดนเปรียบเทียบกันเป็นประจำ ล่าสุดก็มีกรณีหนุ่มเจมส์จิโดนตั้งแฟนเพจแอนตี้ หลายคนก็เลยจับมาโยงเปรียบเทียบกันอีกครั้งว่า หนุ่มเจมส์ มาร์ นิสัยดีกว่า และเข้าถึงง่ายกว่า โดยในงานเทศกาลงานวัด หนุ่มเจมส์ มาร์ ก็เปิดเผยว่า

"ผมว่าคงไม่หรอกครับ จริงๆ การที่คุณจะชอบใครยังไงมันก็เป็นความรู้สึกของคนๆ นั้น มันมาเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอกครับ ผมว่าอย่าเปรียบเทียบกันเลย"

ทางด้านแฟนคลับก็ยกให้หนุ่มเจมส์ มาร์ เป็นซุปตาร์เดินดินไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็บอกว่า "ผมว่าเดินดินก็โอเค แต่ผมยังไม่ถึงขนาดซุปตาร์หรอกครับ กับเจมส์จิก็ยังไม่ได้คุยเลย เรื่องกับพี่นุ้ยผมว่าขอไม่พูดถึงดีกว่าเพราะไม่รู้ว่าเรื่องมันเป็นยังไง แต่ผมเองก็เคยถ่ายรุปกับพี่นุ้ย ไม่ได้มีปัญหา แต่อีกเหตุการณ์นึงผมไม่ได้อยู่ ก็เลยไม่ขอพูดถึงดีกว่าครับ"

นอกจากนี้ หนุ่มเจมส์ยังชี้แจงกรณีที่มีข่าวว่า เหล่าคุณชายรวมตัวกันแบนเจมส์จิ เนื่องจากเห็นงานเดี่ยวดีกว่า ทางด้านหนุ่มเจมส์มาร์ก็ปฏิเสธว่า "ผมว่าไม่จริงเลยครับ งานเมื่อวานนี้ไม่ได้มีอะไรเลย ทุกคนก็เดินแบบอะไรปกติ เราก็เข้าใจว่าเจมส์จิเขางานเยอะ เรื่องแบนผมว่าไม่หรอกครับ เรายังรักกันเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม พวกเราก็เข้าใจกันอยู่แล้วครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook