บราวน์แฉเกือบสอยคาวานี่,เนเกรโด้มาฮัลล์

บราวน์แฉเกือบสอยคาวานี่,เนเกรโด้มาฮัลล์

บราวน์แฉเกือบสอยคาวานี่,เนเกรโด้มาฮัลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เสียดายมั้ยล่ะ...! บราน์ อดีตกุนซือหน้าหนวดของ "ฮัลล์" แฉ เกือบประสบความสำเร็จดึง คาวานี่ และ เนเกรโด้ ค้าแข้งแดนผู้ดี ก่อนที่ทั้งคู่จะดังเป็นพลุแตก

ฟิล บราวน์ อดีตผู้จัดการทีมคนดังของ ฮัลล์ ซิตี้ ที่เคยโลดแล่นใน พรีเมียร์ ลีก ช่วงปี 2008-2010 ขุดเรื่องเก่าเอามาขาย เผยเคยเกือบประสบความสำเร็จในการดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ มาโชว์ฝีเท้าในแดนผู้ดี ก่อนที่ทั้งคู่จะดังเป็นพลุแตกจนมีค่าตัวมหาศาลอย่างเช่นทุกวันนี้

กุนซือวัย 54 ปี ที่ปัจจุบันคุมทีม เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด ใน ลีกทู เผยว่า "สมัยที่ผมยังทำงานอยู่ใน พรีเมียร์ ทีมงานของเราแนะนำให้ดูฟอร์ม คาวานี่ ซึ่งตอนนั้น ปาแลร์โม่ พร้อมจะขาย เรายื่นข้อเสนอไป 2.5 ล้านปอนด์ (112.5 ล้านบาท) ผมยังจำตอนที่เจรจากันได้เลย ข้อตกลงหลายอย่างบรรลุไปแล้ว แต่สุดท้ายมันดันไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น"

"เราเลยเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ เนเกรโด้ ซึ่งเวลานั้นเล่นอยู่กับ มาดริด เขาพร้อมจะถูกปล่อยด้วยสัญญายืมตัว เรายื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (540 ล้านบาท) และจ่ายค่าเหนื่อย ก่อนที่ มาดริด จะซื้อกลับด้วยราคา 13 ล้านปอนด์ (585 ล้านบาท) แต่สุดท้าย คาวานี่ ก็ย้ายไปอยู่กับ นาโปลี ในขณะที่ เนเกรโด้ เลือกจะเซ็นสัญญากับ เซบีย่า"

สำหรับ คาวานี่ เพิ่งสร้างความฮือฮาให้ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสูงถึง 64 ล้านยูโร (2,560 ล้านบาท) ในขณะที่ เนเกรโด้ เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระชากตัวมาจาก เซบีย่า โดยเสียค่าใช้จ่ายสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook