ตำนานบาร์ซ่าชี้มีเนย์มาร์อาจต้องขายเมสซี

ตำนานบาร์ซ่าชี้มีเนย์มาร์อาจต้องขายเมสซี

ตำนานบาร์ซ่าชี้มีเนย์มาร์อาจต้องขายเมสซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงเหรอ? ตำนาน ชี้ บาร์เซโลนา อาจพิจารณา ขาย ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ต่างดาวออกจากทีม หลังคว้า เนย์มาร์ เข้ามาร่วมทัพ

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะ และโค้ชของ บาร์เซโลนา ซึ่งปัจจุบัน รับตำแหน่งประธานกิติมศักดิ์ของสโมสร ออกมากล่าวว่า การมาของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังคนใหม่ ทำให้ บาร์เซโลนา ต้องหาทางรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้น และมีความเป็นไปได้ ที่จะขาย ลิโอเนล เมสซี ยอดนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ ออกไป

"ไม่ ผมจะไม่เซ็นเนย์มาร์มาแน่ การมาของเนย์มาร์ ผมคงต้องมีแผนเรื่องการขายเมสซีออกไป คงจะมีทั้งคนเห็นด้วย และที่ไม่เห็นด้วย การที่ทีมมีนักเตะระดับท็อปคลาสมากไป บางทีมันก็มีปัญหา เช่น ยิงฟรีคิก เนย์มาร์ทำได้ดีมาก ๆ สำหรับหน้าที่นี้ และเมสซี ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้าง แล้วทีนี้ใครจะรับหน้าที่นี้ล่ะ รวมถึง เนย์มาร์และบาร์เซโลนา ต่างก็ใช้แบรนด์ ไนกี้ ขณะที่ เมสซี เป็น อาดิดาส นี่เป็นสถานการณ์ที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นมาได้ เราไม่รู้ ต้องรอดูไป บางดีอาจจะดี หรือแย่ แต่ที่แน่ ๆ คือ มันเสี่ยงนะ ผมว่าอย่างนั้น" ครัฟฟ์ กล่าว

ทั้งนี้ ครัฟฟ์ ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า หากเขายังอยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร จะไม่มีการเซ็นสัญญาคว้า เนย์มาร์ เข้ามาร่วมทีมอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook