ยามหึงโหดแทงคู่ขาดับก่อนดิ่งชั้น24โรงแรมย่านวังบูรพา

ยามหึงโหดแทงคู่ขาดับก่อนดิ่งชั้น24โรงแรมย่านวังบูรพา

ยามหึงโหดแทงคู่ขาดับก่อนดิ่งชั้น24โรงแรมย่านวังบูรพา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.หนุ่มใหญ่หึงโหด กระหน่ำแทงคู่ขาหนุ่ม วัย 22  ดับคาโรงแรมย่านวังบูรพา ก่อนพลัดตกจากชั้น 24 เสียชีวิตทั้งคู่

พนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในโรงแรมแกรนด์เดอวิลล์ โฮเทล ถ.สนามชัย ย่านวังบูรพา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต  เป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณ ฝ้าเพดานล็อบบี้ของโรงแรม ทราบชื่อต่อมาคือนายสินชัย มีสันเที๊ยะ อายุ 52 ปี เสียชีวิตในลักษณะติดค้างอยู่ที่ฝ้าเพดาน มีเลือดกระจายเต็มพื้นล็อบบี้ ชั้น 1 สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้พบเห็น จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ ที่ชั้น 24 บริเวณ ทางหนีไฟ พบผู้เสียชีวิต อีก 1 ราย ทราบชื่อคือนายวิทวัส แสงอาจ อายุ 22 ปี ถูกแทงเข้าที่ลำตัวกว่า 10 แผล  นอนจมกองเลือดอยู่

จากการสอบสวนผู้จัดการโรงแรมดังกล่าว เปิดเผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 ราย เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของทางโรงแรม และเป็นที่รู้กันของพนักงานทุกคนว่า ทั้ง 2 มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และทำงานที่โรงแรมแห่งนี้มาประมาณ 3 ปี ซึ่งพนักงานของโรงแรมทุกคนรับรู้ว่านายสินชัย มักจะมีอาการหึงหวงนายวิทวัสอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวานที่ผ่านมานายสินชัยพูดจาข่มขู่นายวิทวัส  ว่า หากนอกใจจะฆ่าให้ตายแล้วจะฆ่าตัวตายตาม โดยก่อนเกิดเหตุนั้นเป็นวันทำงานของนายวิทวัส และกำลังปฏิบัติงานอยู่บริเวณห้องเตรียมอาหาร ชั้น 24

ขณะที่วันนี้เป็นวันหยุดของนายสินชัย แต่พนักงานในโรงแรมไม่มีใครทราบว่านายสินชัย เดินที่ทางมาโรงแรมในเวลาใด จนกระทั่งมีพนักงานได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกันบริเวณ ชั้น 24  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พบว่านายวิทวัส ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณทางหนีไฟ  และคาดว่านายสินชัยเห็นตำรวจ ด้วยความตกใจกลัวจึงวิ่งหนี และพลัดตกลงมาที่ช่องลม ก่อนที่ศพจะมาค้างอยู่ที่ฝ้าเพดานของล็อบบี้ ชั้น 1 เสียชีวิต ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook