ปิดคดี! ตร.สหรัฐฯยัน พัชรา แวงวรรณ ฆ่าตัวตาย

ปิดคดี! ตร.สหรัฐฯยัน พัชรา แวงวรรณ ฆ่าตัวตาย

ปิดคดี! ตร.สหรัฐฯยัน พัชรา แวงวรรณ ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสหรัฐฯ ยืนยัน “พัชรา แวงวรรณ” ฆ่าตัวตายแน่นอน ชี้มีหลักฐานชัดเจน ด้านแม่ยื่นหนังสือมอบอำนาจให้กงสุลไทย นำศพกลับบ้าน

(17 ส.ค.) เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี "เอ๋ พัชรา แวงวรรณ" หรือ น.ส.ผดุงศรี แวงวรรณ อายุ 48 ปี อดีตนักร้องชื่อดัง ผูกคอตายปริศนาในโรงจอดรถบ้านเช่าเมืองริเวอร์ไซด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด นายบรรณา วังวิวัฒน์ กงสุลฝ่ายคุ้มครองดูแลคนไทย สถานกงสุลใหญ่ไทย ณ นครลอสแอนเจลิส เปิดเผยว่าได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจริเวอร์ไซด์ เพื่อติดตามคดีของ พัชรา โดยตำรวจได้ตอบกลับมา เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 ต.ค. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงยืนยันว่าสาเหตุการตายของ พัชรา ว่ามาจากการฆ่าตัวตายเช่นเดิม

โดยมีหลักฐานยืนยันชัดเจน พร้อมอนุญาตให้เจ้าหน้าที่สถานกงสุลใหญ่ไทย ดูหลักฐานได้ และโดยปกติแล้วสถานกงสุลจะติดตามคดีต่างๆ ให้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงหรือไม่มีก็ตาม ซึ่งในเรื่องนี้ทางตำรวจสหรัฐฯ มีรายละเอียดชัดเจน ส่วนในเรื่องการขนย้ายศพเพื่อไปทำพิธีทางศาสนาที่เมืองไทย ขณะนี้ยังรอทางฝ่ายญาติดำเนินการมอบอำนาจเพื่อทางกงสุลก็จะดำเนินการต่อไป

ขณะที่นางศรีสุดารัตน์ กาญจนรักษ์ มารดาของพัชรา แวงวรรณ พร้อมญาติๆ ได้เดินทางมายื่นหนังสือเกี่ยวกับการมอบอำนาจให้กงสุลไทยในลอสแอนเจลิส ในการดำเนินการนำศพ กลับมายังประเทศไทย ที่สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวอุบลราชธานี โดยมีนายพงศ์ปราชญ์ มากแจ้ง นักการทูตชำนาญการ หัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว มารับหนังสือ ก่อนจะดำเนินการนำไปส่งมอบให้กงสุลใหญ่ประจำนครลอสแอนเจลิส ดำเนินการนำศพของ พัชรา แวงวรรณ กลับประเทศไทย คาดว่าน่าจะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 1อาทิตย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: 

แม่ "พัชรา แวงวรรณ" ร้องผ่าพิสูจน์ศพลูกสาว มั่นใจไม่ได้ฆ่าตัวตาย

ญาติสุดช็อก"เอ๋ พัชรา แวงวรรณ"แขวนคอตายที่แอลเอ 

พัชรา แวงวรรณ อดีตนักร้องนำวงโอเวชั่น ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 

ตร.สหรัฐพบศพพัชรา แวงวรรณ แขวนคอในโรงจอดรถ

พี่ชาย พัชรา แวงวรรณ เผยปมน้องมีปัญหากับคนผิวสี เตรียมยื่นกงสุล ขอศพผ่าพิสูจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook