หวิดดับ! บอย โกสิยพงษ์ พร้อมลูกสาว ถูกเก๋งพุ่งชนรถพังยับ

หวิดดับ! บอย โกสิยพงษ์ พร้อมลูกสาว ถูกเก๋งพุ่งชนรถพังยับ

หวิดดับ! บอย โกสิยพงษ์ พร้อมลูกสาว ถูกเก๋งพุ่งชนรถพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บอย โกสิยพงษ์" นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง กับ "น้องดีใจ" ลูกสาว ถูกรถเก๋งพุ่งชนรถพังยับ แต่โชคดีปลอดภัย

นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง "บอย โกสิยพงษ์" ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถเก๋งพุ่งชนข้างคนขับเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากกลับจากการพาลูกสาว "น้องดีใจ" ไปซื้ออาหารที่ซุปเปอร์มาเก็ตใกล้บ้าน แต่โชคดีที่แอร์แบคด้านข้างทั้ง 2 ข้างทำงาน ส่งผลให้ทั้งคู่ปลอดภัย รอดมาได้อย่างหวุดหวิด แต่สภาพรถพังยับ โดย บอย โกสิยพงษ์ ได้อัพรูปรถที่ประสบอุบัติเหตุ และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

"เมื่อคืนผมและดีใจออกไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาเก็ตใกล้ๆ บ้าน เพื่อจะเตรียมไว้เป็นอาหารเช้า ขากลับเกิดอุบัติเหตุ ขณะขับรถอยู่ก็มีรถอีกคนพุ่งมาอย่างเร็ว ชนเข้าที่ข้างคนขับ (คือผมเอง) เข้าอย่างจัง ทำให้แอร์แบคด้านข้างทั้ง 2 ข้างทำงาน และประตูก็เสียหายจนเปิดไม่ได้ ขอบคุณพระเจ้าที่ผมและลูกสาว รวมถึงคู่กรณีปลอดภัยดี เราต่างตกลงกันได้ด้วยดี และคู่กรณีก็ยอมรับผิด และทางประกันก็รีบนำรถใหม่มาให้ใช้แทนภายในเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ผมกับลูกสาวกลับถึงบ้านกันอย่าง งงๆ กับเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ก็รู้สึกเพลียมากจนนอนหลับไป"

หลังจากนั้นอีกไม่นาน ผมตื่นขึ้นมาทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำให้รู้สึกขนลุกอย่างไม่รู้ตัว เพราะรถที่เข้ามาชนรถของผมแรงมาก จนทำให้นึกถึงคำสอนในไบเบิลที่ว่า ชีวิตของคนเราคล้ายกับ A Puff Of Smoke แค่แว็บเดียวเราอาจจะต้องจากไป หรือคนที่เรารักอาจจะต้องจากเราไปอย่างไม่มีวันกลับมาก็เป็นได้ และเราอาจนึกเสียใจถ้ามีอีกหลายๆ อย่างที่ยังไม่ได้ทำให้กันและกัน"

"บ่อยครั้งที่ผมหมดเวลาไปกับการเตรียมอนาคตของครอบครัวเรา และก็มักจะเป็นเหตุผลที่มีน้ำหนักมากสำหรับผมให้เป็นข้ออ้างในการไม่เข้าร่วมกิจกรรมในหลายๆ ครั้งของโรงเรียนของลูกสาว และการร่วมไป Shopping กับภรรยา รวมทั้งการดูแลสุขภาพโดยไม่รู้สึกผิด แต่ถ้าเหตุการณ์เมื่อคืนไม่ได้จบสวยงานเหมือนที่เป็น ถ้าเกิดผมต้องเสียชีวิตไป ถ้าเกิดลูกสาวของผมเป็นอะไรไป ผมคงไม่มีโอกาสที่จะมาทบทวนและปรับปรุงแก้ไขเหมือนในตอนนี้ จึงอยากแบ่งปันเรื่องนี้ให้กับทุกคนที่ห่วงแต่ชีวิตในอนาคต แต่ลืมชีวิตข้างๆ เราในเวลาปัจจุบันเหมือนผมครับ ขอพระเจ้าอวยพรครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หวิดดับ! บอย โกสิยพงษ์ พร้อมลูกสาว ถูกเก๋งพุ่งชนรถพังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook