ผัวเมาจิกหัวซ้อมเมีย โซเซล้มมีดปักอกดับ!

ผัวเมาจิกหัวซ้อมเมีย โซเซล้มมีดปักอกดับ!

ผัวเมาจิกหัวซ้อมเมีย โซเซล้มมีดปักอกดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทและแทงกันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มุงหลังคาสังกะสี เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณลิ้นปี่ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ เกตุเพชรสุวรรณ อายุ 39 ปี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 7 นิ้ว ตกอยู่ระเบียงหน้าบ้าน อีกทั้งยังพบเพื่อนของผู้เสียชีวิตนอนเมาไม่ได้สติอยู่ภายในบ้าน และพบกับ น.ส.น้ำเพชร ศรีมงคล อาย 30 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ยืนอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบ ในสภาพตื่นตกใจ

น.ส.น้ำเพชร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมพงษ์กับเพื่อนได้ตั้งวงดื่มสุรากัน จนกระทั่งเพื่อนสามีเมาหมดสติ เหลือสามีนั่งดื่มอยู่คนเดียว และเริ่มพูดจาด่าทอตนต่างๆ นานา ขณะที่กำลังปลูกผักอยู่หน้าบ้าน แต่ตนก็ไม่สนใจอะไรเพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นประจำอยู่แล้ว

แต่จู่ๆ สามีเดินโซเซเข้าไปทางด้านหลัง กระชากผม และหวังจะทำร้ายร่างกาย ด้วยความมึนเมา ทำให้สามีโซเซเสียหลักและล้มลงใส่มีดปลอกผลไม้ที่ตนกำลังถืออยู่พอดี ทำให้มีดปักหน้าอกของสามี ร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบสวน น.ส.น้ำเพชร ซึ่งยืนยันว่าไม่มีเจตนาแทงสามี และไม่เคยมีความคิดฆ่าสามีตัวเองเลยแม้แต่น้อย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นเอาไว้ก่อน และเตรียมสอบพยานแวดล้อมเพื่อยืนยันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook