รปภ.ขี้เมาเจอดี ปืนจี้ชิงบีบีโจ๋ เจอกระทืบสลบ

รปภ.ขี้เมาเจอดี ปืนจี้ชิงบีบีโจ๋ เจอกระทืบสลบ

รปภ.ขี้เมาเจอดี ปืนจี้ชิงบีบีโจ๋ เจอกระทืบสลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.ขี้เมาใช้ปืนจี้โจ๋วัย 22 ชิงแบล็คเบอร์รี่หลบหนี เหยื่อเรียกเพื่อนตามเอาคืนรุมประชาทัณฑ์จนสลบ สารภาพต้องการเงินไปซื้อเหล้ากิน

(8 เม.ย.) วานนี้ (7 เม.ย.) สน.บางกอกใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุมีชายเมาสุราใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายนภัทร ดิษฐศยบุตร อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.บริษัท ไทยการ์ด ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาและร่างกายสะบักสะบอม เนื่องจากถูกรุมประชาทัณฑ์ หลังจากใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ชิงทรัพย์นายศุภณัฐ ปฐมรัตน์ อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย

จากการสอบสวนนายศุภณัฐ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งคุยโทรศัพท์อยู่หน้าร้านเกมส์บริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ ต่อมาผู้ต้องหาได้เดินมาในสภาพที่มึนเมา และได้ใช้อาวุธปืนมาจี้บริเวณท้องของตน และบอกให้ส่งโทรศัพท์ยี่ห้อแบล็คเบอร์รี่มา ตนไม่กล้าขัดขืนจึงยินยอมให้ไป แต่ผู้ต้องหาต้องการขอเงินเพิ่มอีก 100 บาท ตนจึงบอกว่าไม่มีเงินแล้ว ทำให้ผู้ต้องหาได้เดินหลบหนีไปในซอยจรัญสนิทวงศ์ 16 พร้อมกับโทรศัพท์มือถือ จากนั้นตนได้เรียกพี่ที่อยู่ในร้านเกมส์มาช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งมาเจอผู้ต้องหาภายในซอยที่เกิดเหตุ ตนจึงเข้าไปถีบจากทางด้านหลัง ทำให้ผู้ต้องหาล้มลงจึงเข้ารุมประชาทัณฑ์จนผู้ต้องหาสลบ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายนภัทร ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา ให้การวกวนไปมาว่า ได้ก่อเหตุขึ้นจริงเพราะต้องการนำเงินไปดื่มสุรา ซึ่งหลังจากเดินผ่านมาบริเวณดังกล่าว ได้เห็นผู้เสียหายยืนอยู่หน้าร้านเกมส์จึงลงมือก่อเหตุขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน และพกพาอาวุธปืนไปในท่าสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook