ผบช.น.ชี้ยิงคนสนิทแทนคุณขัดผลประโยชน์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/215/1078660/1.jpgผบช.น.ชี้ยิงคนสนิทแทนคุณขัดผลประโยชน์

    ผบช.น.ชี้ยิงคนสนิทแทนคุณขัดผลประโยชน์

    2011-12-20T10:00:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้ ประเด็นชัดยิงคนสนิท "อี้ แทนคุณ" ขัดแย้งผลประโยชน์มืด วอน "อี้" ให้การตำรวจโดยตรง หยุดพูดถึงอักษรย่อ เตรียมประสานให้ข้อมูล

    พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยผ่าน รายการ เปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง ทางคลื่น FM 102.75 MHz เกี่ยวกับความคืบหน้า กรณีคนร้ายลอบยิง นายชุติเดช สุวรรณเกิด คนสนิทของ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.ดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่า ประเด็นการสังหารในครั้งนี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับการขัดผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมายของนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งกำลังตรวจสอบว่าเป็นกลุ่มไหน พร้อมกันนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังได้เรียกร้องให้ นายแทนคุณ เข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดีกว่า ที่จะมีการออกไปให้ข่าว และเปิดเผยอักษรย่อ เพราะการเข้าให้ข้อมูลเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์มากกว่า ซึ่งหลังจากนี้จะมอบหมายให้พนักงานสอบสวนเชิญมาให้ข้อมูลด้วย

    อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า การออกมาระบุสาเหตุเรื่องประเด็นการสังหารของผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในครั้งนี้ ไม่สอดคล้องกับ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ระบุว่า เป็นการขัดแย้งส่วนตัวของหัวคะแนนไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองและไม่ใช่การขัดแย้งผลประโยชน์ผิดกฎหมาย