ฮิวโก้ เฮิร์ต ฮาเปอร์ ลูกชาย จำหน้าไม่ได้

ฮิวโก้ เฮิร์ต ฮาเปอร์ ลูกชาย จำหน้าไม่ได้

ฮิวโก้ เฮิร์ต ฮาเปอร์ ลูกชาย จำหน้าไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคุณพ่อมือใหม่ที่หวงลูกเหมือนไข่ในหินเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ "ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์" ที่ล่าสุดควงแขนภรรยา "ฮาน่า ทัศนาวลัย" มาเปิดใจให้สัมภาษณ์ ณ สตูดิโอนิวเบรนด์ เหม่งจ๋าย พร้อมเผยถึงลูกชายสุดที่รัก "น้องฮาเปอร์" วัย 10 เดือนกว่า ว่าเป็นเด็กเลี้ยงง่าย อารมณ์ดี แย้มต้นปี 2555 เตรียมย้ายครอบครัวไปปักหลักทำเพลงที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพราะตนยังมีสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ROC Nation ของ เจย์ซี สามีของ บียอนเซ่ ชี้หากการทำเพลงทำให้ต้องห่างจากลูก ตนก็ขอยอมผันตัวทำงานเบื้องหลัง เพราะหวั่นลูกจำหน้าไม่ได้ วางแพลนอีก 2-3 ปี เตรียมปั๊มทายาทคนที่ 2

ฮาน่า : "หลายคนจะบอกว่าน้องฮาเปอร์น่ารัก เล็กจะหวงลูกเยอะกว่า ไม่ให้ลูกทำนู่นนี่นั่น มีหลายคนขอให้ไปถ่ายแบบบ้าง หลังจากที่ออกรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย ก็มีคนโทรมาเยอะมาก สำหรับแมกกาซีนก็มีติดต่อมาตั้งแต่คลอดแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ถ่าย ไม่รู้พ่อจะใจอ่อนเมื่อไหร่ คือเล็กเขาก็อยากให้เด็กได้มีวิถีของเด็กมากกว่า ยังไม่อยากให้เข้าวงการ"

ฮิวโก้ : "เอาไว้ให้เขาโตก่อน ถ้าเขาอยากทำค่อยให้ทำ ไม่อยากให้เขาเข้ามาอยู่ในโลกของผู้ใหญ่มากเกินไป"

น้องฮาเปอร์เลี้ยงง่ายไหม
ฮาน่า : "เลี้ยงง่ายคะ เขาเป็นเด็กอารมณ์ดี"

ฮิวโก้ : "น่ารัก ไม่ค่อยงอแง สนุก ชอบเที่ยว"

มีแววเป็นพระเอกหรือนายแบบบ้างไหม
ฮาน่า : "มีแววเป็นนายแบบมาก พอหยิบกล้องปุ๊บก็โพสต์ท่าเลย 12 แอคชั่น ฮาเปอร์มาหมดทุกแอคชั่นเลย (หัวเราะ) เวลาได้ยินเสียงเพลงเขาจะชอบมาก เกาะเก้าอี้แล้วก็โยก ถ้าเขานั่งรถแล้วเบื่อมากๆก็จะเปิดเพลงในอัลบั้มของพ่อเขาหรือเพลงคาราบาว เขาก็จะหยุด เงียบเลย ฟัง ไม่ร้องเลย"

หน้าเหมือนใคร
ฮาน่า : "ฮาน่าว่าบวกๆกันคะ เหมือนทางคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายด้วย"

เวลาฮิวโก้ต้องไปทำงานที่นิวยอร์กแล้วต้องไกลลูก จะทำอย่างไร
ฮิวโก้ : "อัลบั้มนี้ก็ถือว่าเสร็จแล้ว เราก็ได้ทัวร์อเมริกาแล้ว ชุดหน้าจะไปทำที่อังกฤษ แล้วเราจะไปอยู่ด้วยกัน แต่ผมคงไม่ใช้เวลาห่างจากครอบครัวเหมือนที่ผ่านมา เพราะมันเป็นเงื่อนไขของกาลเวลา อัลบั้มชุดนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เราว่าจะวางเมื่อไหร่ แต่จะขึ้นอยู่กับพี่ๆที่ค่ายๆ พอเราทำอัลบั้มไปแล้ว เราก็ได้พิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ เขาก็เข้าใจว่าเรามีครอบครัวที่ต้องดูแล เราไม่อยากอยู่ห่างกันเพราะเป็นช่วงเวลาที่เราเอาคืนไม่ได้ เด็กกำลังโต กำลังเรียนรู้ ฉะนั้นเนี่ยในอนาคตเราก็หวังว่าจะไม่ห่างกันขนาดนี้ ที่ลอนดอนเราก็มีครอบครัวอยู่ เราก็จะไปทำงานที่นู่นต่อ"

"ยืนยันว่ายังไม่ทิ้งงานเพลง ตราบใดที่มีโอกาสเราก็ต้องคว้ามันไว้ การมีลูกมันเปลี่ยนการจัดระดับความสำคัญของผมอย่างสิ้นเชิง จะทำอะไรก็แล้วแต่ต้องเอาลูกไปอยู่ด้วย เราคงไม่ทิ้งให้อยู่เมืองไทย มันไม่ยุติธรรมสำหรับเขา มีครั้งนึงที่ผมหายไปเกือบ 2 เดือนพอกลับมา อาทิตย์แรกลูกอยู่กับผมคนเดียวไม่ได้ เขากลัว เราก็รู้สึกว่าเฮิร์ตที่เขาจำเราไม่ได้ ทนไม่ไหว งานดนตรีเราก็ทำมาเป็น 10 ปีแล้วถ้าวิถีชีวิตมันไม่เข้ากับการจะเป็นพ่อคนผมก็คงจะต้องย้ายมาอยู่เบื้องหลัง"

ฮาน่า : "ที่ผ่านมาคือเราแยกกันตลอด เขาก็บอกว่าห่างภรรยาได้แต่ห่างลูกไม่ได้ ประมาณต้นปีหน้าก็ต้องเตรียมตัวย้ายไปอยู่ที่อังกฤษแล้ว"

วางแพลนจะมีทายาทอีกสักคนไหม
ฮาน่า : "ยังก่อนคะ รอสักพักก่อนประมาณ 2-3 ปี เพราะเลี้ยงลูกเหนื่อยมาก ก็ปล่อยให้ฮาเปอร์โตกว่านี้หน่อย"

ฮิวโก้ : "ก็รอให้เขาเป็นพี่ก่อน ถ้าอายุใกล้กันเดี๋ยวจะทะเลาะกัน"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮิวโก้ เฮิร์ต ฮาเปอร์ ลูกชาย จำหน้าไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook