เจนนิเฟอร์ โลเปซ หย่า แอนโธนีย์

เจนนิเฟอร์ โลเปซ หย่า แอนโธนีย์

เจนนิเฟอร์ โลเปซ หย่า แอนโธนีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดงสาวสวยคนดัง และ มาร์ค แอนโธนีย์ แฟนหนุ่ม ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกัน ว่า การหย่าขาดกันมาจากการเห็นด้วยของทั้งคู่ โดยในการแถลง กล่าวว่า เราตัดสินใจที่จะยุติชีวิตคู่ นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก เราได้ตกลงกันด้วยดี มันเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่ต้องเกี่ยวพันในเรื่องนี้ เราหวังว่าทุกคนจะเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเราในเวลาเช่นนี้ด้วย

การประกาศแยกทางกันครั้งนี้ของ มาร์ค แอนโธนีย์ ในวัย 42 ปี และ เจนนิเฟอร์ วัย 40 ปี สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ของพวกเขา เพราะเมื่อไม่นานนี้ ในการแสดงรอบสุดท้ายของรายการ American Idol เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังขึ้นแสดงร่วมกัน และยังจูบโชว์หน้ากล้องกันอยู่ หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ถูกถ่ายภาพร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย ขณะอยู่ที่คลับในไทม์สแควร์ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้มีสัญญาณบ่งบอกถึงปัญหารักร้าว เพราะ มาร์ค ยังคงแสดงออกด้วยการจับมือ และจุ๊บที่ริมฝีปากภรรยาสาวอยู่บ่อยครั้ง

ตามรายงานระบุว่า การแยกทางกันครั้งนี้ของทั้งคู่ อาจสืบเนื่องมาจากการที่ โลเปซ ให้เวลากับงานมากเกินไป และมีปัญหาภายในครอบครัวเรื่อยมา นับตั้งแต่ที่เธอเริ่มเป็นผู้ตัดสินในรายการอเมริกัน ไอดอล รวมทั้งงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง What To Expect When You're Expecting ซึ่งทำให้ มาร์ค ไม่พอใจ ที่เธอมีเวลาให้กับครอบครัวน้อยลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook