หนุ่มขี้คุกจ่อยิงปากลูกค้าขอลองปืนสาหัส

หนุ่มขี้คุกจ่อยิงปากลูกค้าขอลองปืนสาหัส

หนุ่มขี้คุกจ่อยิงปากลูกค้าขอลองปืนสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี้คุกของขึ้นโมโหขอลองปืน จ่อยิงปากทะลุกระสุนตุงอยู่ที่ท้ายทอยอาการสาหัส สารภาพโมโหเพราะผู้เจ็บพูดจาดูถูกว่าปืนไม่ดี และขอลองปืน 

(2 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 1 มิ.ย. ร.ต.อ.ณัฐกร นบนอบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 5 ต.ทวีวัฒนา อ.ไทรน้อย ถนนเลียบคลองหนึ่ง มีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส จึงรีบไปตรวจสอบ โดยที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้าน โต๊ะม้าหินพบเพียงกองเลือด และปลอกกระสุนปืนขนด .32 ตกอยู่ 1ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งรพ.ไทรน้อยก่อนส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อภายหลังว่า นายพิษณุ แจ่มนุช อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว ถูกยิงเข้าที่มุมปากขวากระสุนตุงอยู่ที่ท้ายทอย อาการสาหัส

จากการสอบสวนนายธงชัย เรืองกลิ่น อายุ 37 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุยิงนายพิษณุ ผู้บาดเจ็บ คือนายพฤตินัย อยู่ล้อมศักดิ์ อายุ 31 ปี ก่อนเกิดเหตุ ตนพานายพฤตินัยไปหาคนเจ็บเพื่อที่จะนำปืนไปขาย แต่เมื่อไปถึงทั้งสองกลับตกลงซื้อขายกันไม่ได้ จึงเกิดการท้าทายกันขึ้น นายพฤตินัย ได้ชักอาวุธปืนที่จะมาขายออกมาจ่อยิงเข้าที่ปากนายพิษณุ จำนวน 1 นัดจนล้มคว่ำไปกองกับพื้น แล้วหลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา สว.กก.สส.ภ.จว.นนทบุรี นำกำลัง เข้าจับกุมตัวนายพฤตินัย ได้ที่บ้านพักภายในหมู่บ้านปิยะวรารมย์ สอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่าก่อเหตุขึ้นเพราะโมโห ที่คนเจ็บดูถูก ว่าปืนไม่ดีและขอลองปืน จึงยิงใส่ไป 1 นัด ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเคยติดคุกมาแล้ว 7ครั้ง ส่วนมากเป็นคดียาเสพติด เบื้องต้นคุมตัวส่งร.ต.อ.ณัฐกร นบนอบ ร้อยเวร สอบสวนดำเนินคดีต่อไป.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook