แฉนาธานโทรชวนไปดูธุรกิจที่เลยก่อนถูกจับ

แฉนาธานโทรชวนไปดูธุรกิจที่เลยก่อนถูกจับ

แฉนาธานโทรชวนไปดูธุรกิจที่เลยก่อนถูกจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่เต็ม อดีตแม่บ้านนาธาน ขู่ฟ้องอีก หากไม่นำเงินที่เหลืออีก 1 แสนบาท มาชำระตามนัด เผยก่อนนาธานถูกจับ ได้โทรศัพท์ชวนไปดูธุรกิจที่เชียงคาน จ.เลย
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านไก่คำ ต.ไก่คำ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ น.ส.สมาน สุขเสริม หรือ พี่เต็ม อดีตแม่บ้านนายนาธาน โอมานันท์ ที่ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำจังหวัดเลย ฐานฉ้อโกงเงินน้ามด ญาติครูแหม่มอดีตแม่เลี้ยงนายนาธาน เป็นกว่า 7 แสนบาท กล่าวว่า นายนาธานยังค้างเงินที่ต้องชำระให้อดีตแม่บ้านอยู่อีก 1 แสนบาท โดยนัดจ่ายกันวันที่ 30 มี.ค.ที่ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ ถ้านายนาธานไม่นำเงินจำนวนที่ค้างมาชำระให้ ตนพร้อมให้ทนายความยื่นฟ้องทางแพ่งกับนายนาธานอีกครั้ง เพราะทางบ้านมีความจำเป็นต้องนำเงินไปชำระหนี้กับธนาคาร ธ.ก.ส.ที่มีใบทวงถามมาเช่นกัน
      
       “ทุกวันนี้ ต้องมานั่งขายผักในตลาดหมู่บ้านเพื่อหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว และเป็นค่ายาใช้รักษายายปิ่น มารดาที่ยังทำใจไม่ได้ ถ้ามีการพูดถึงเรื่องของนาธานความดันก็จะขึ้นทันที” น.ส.สมาน กล่าว
      
      ทั้งนี้ น.ส.สมาน กล่าวอีกว่าก่อนนายนาธานจะถูกจับยังได้โทรศัพท์มาลวงโลก ได้ชวนให้ น.ส.สมาน เดินทางไปดูธุรกิจที่ทำอยู่ที่ อ.เชียงคาน จ.เลย แต่ตนไม่ไปด้วยเพราะรู้แล้วว่านายนาธานเป็นคนเช่นไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook