แฟนมีตติ้งครั้งแรก 2PM ชวนจิ้น TAKE YOU HOME TONIGHT | Sanook Music

แฟนมีตติ้งครั้งแรก 2PM ชวนจิ้น TAKE YOU HOME TONIGHT

แฟนมีตติ้งครั้งแรก 2PM ชวนจิ้น TAKE YOU HOME TONIGHT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานกรี๊ดต้องมา.. ก็ผู้จัดอันดับหนึ่งเมืองไทยขวัญใจแฟนคลับเกาหลี บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ เอส (est) ผู้สนับสนุนใจดีสุดขั้วเสมอต้นเสมอปลาย เขาประกาศโปรเจ็กต์ใหม่ชนิดสายฟ้าแลบแทบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว!! กับงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของสุดยอดศิลปินบอยแบนด์ K-POP ซึ่งครบเครื่องที่สุดและฮอตไม่เคยเสื่อมคลาย วง “ทูพีเอ็ม” (2PM) นำทีมโดยไอดอลสายเลือดไทย นิชคุณ หรเวชกุล พร้อมเพื่อนสมาชิก จุนเค (Jun. K), แทคยอน (Taecyeon), อูยอง (Wooyoung), จุนโฮ (Junho) และ ชานซอง (Chansung)

 



งานนี้ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (JYP Entertainment) ต้นสังกัดของหกหนุ่ม 2PM ไฟเขียวให้ ซีอีโอ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ แห่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จับมือ เอส (est) วางฤกษ์กำหนดจัดงานเรียบร้อยแล้วเป็นวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และใช้ชื่องานชวนจิ้นว่า.. ทูพีเอ็ม แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ‘เทค ยู โฮม ทูไนท์’ (2PM Fan Meeting in Bangkok 'TAKE YOU HOME TONIGHT') โดยที่ผ่านมาแทบไม่น่าเชื่อว่าเราเคยได้เห็นได้ดูกันก็เพียงแค่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 2PM เท่านั้น นี่จึงเป็นโอกาสดีที่ฮอตเทสต์ชาวไทย (Hottest : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ 2PM) จะได้พบกับงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของหนุ่มๆ ทั้งหกคน ซึ่งดูแลเทคแคร์แฟนๆ ชาวไทยเป็นพิเศษเสมอมา



......นี่เป็นครั้งที่น่าตื่นเต้นสำหรับโฟร์วันวันฯ ในการร่วมงานกับ 2PM และ JYP เลยนะครับ เพราะครั้งนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศจากรูปแบบของคอนเสิร์ตมาเป็นงานแฟนมีตติ้งของพวกเขากันบ้าง ซึ่งตัวผมเองและทีมงานก็มั่นใจมากว่า จะเป็นมากกว่าแฟนมีตติ้งที่ทุกคนเคยรู้จัก และสนุกสุดมันกว่าปาร์ตี้ที่ทุกคนคุ้นเคย เตรียมตัวไว้ให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกไปด้วยกันกับบรรยากาศสุด Exclusive ครั้งแรกในประเทศไทย วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 18:00 เป็นต้นไป อดใจรอฟังรายละเอียดเพิ่มเติมซึ่งจะทยอยประกาศให้ทราบเป็นระยะๆ นะครับ   ซีอีโอกึ้ง กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและภูมิใจนำเสนอ

** แฟนๆ “ทูพีเอ็ม” (2PM) ติดตามผังที่นั่ง / ราคาบัตร / สิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมของงาน ทูพีเอ็ม แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ‘เทค ยู โฮม ทูไนท์’ (2PM Fan Meeting in Bangkok 'TAKE YOU HOME TONIGHT') ได้เร็วๆ นี้ทุกช่องทางการสื่อสารของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด : เว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook