ฟินถ้วนหน้า TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว | Sanook Music

ฟินถ้วนหน้า TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว

ฟินถ้วนหน้า TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินจนต้องจิกหมอนกันจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว ของสุดหล่อน้ำเสียงอบอุ่น ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่งานนี้เสิร์ฟความฟินโดย บีอีซี – เทโร และ เลิฟ อิส โดยมีศิลปินรับเชิญร่วมแจมอย่างคับคั่ง อาทิ วิทย์ เอเอฟ1, วง เดอะ บี กินส์ , ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด, พี่ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เปิดตัวด้วย ตู่ ภพธร ออกมาในบทเพลง โปรดอย่ามาสงสาร,คิดอะไร,พูดทำไม และ เธอคงจะลืม ที่หนุ่มตู่แอบโชว์สเต็ปแบบเบาๆ เรียกรอยยิ้มจากแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยการเล่าเรื่องราวจุดเริ่มต้นในวงการเพลงที่ได้บรรจงคัดสรรให้แฟนๆ ได้มาร่วมย้อนวันวานไปกับหนุ่มตู่

ผ่านบทเพลงที่แสนไพเราะและโรแมนติก เช่น What will I do, สักเท่าไหร่ และ ที่เดิมในหัวใจ จากนั้น ตู่ เสิร์ฟความสนุกอย่างต่อเนื่องด้วยสเต็ปเต้นที่ไม่เคยเต้นและเห็นที่ไหนมาก่อนโดยได้ วิทย์ AF มาร่วมแจมกับหนุ่มตู่ งานนี้ทั้งคู่ซุ่มฝึกซ้อมลีลาการเต้นมาโชว์แฟนๆ แบบเต็มที่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้

และจากนั้นก็ยังเสิร์ฟความเพราะอย่างไม่หยุดยั้งร่วมกับหนุ่มๆ วง เดอะ บี กินส์ ก่อนจะตัดอารมณ์มาเรียกเสียงฮาที่สุดในคอนเสิร์ตนี้และคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ในบทบาทเจ้าสาวกำมะลอ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวตัวจริงอย่างสาวนุช มีตะลึง และมาถึงแขกรับเชิญคนสำคัญอย่าง พี่ปุ๊ อัญชลี ที่หนุ่มตู่ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่มีโอกาสได้ร้องเพลงร่วมกันในบทเพลงที่เป็นหนึ่งในเพลงโปรดของตู่คือเพลงหนึ่งเดียวคนนี้

ต่อด้วยเพลง ถ้าเธอไป และ ห่างไกลเหลือเกิน ให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันทั่วทั้งฮอลล์ จากนั้นตู่ก็จัดเมดเล่ย์ชุดใหญ่ร่วมกับพี่ชายสุดเท่ห์ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ทำให้สาวๆ ทั่วทั้งฮอลล์กรี๊ดกันอย่างสุดเสียงเมื่อเจอการประชันของสองหนุ่มหล่อสองสไตล์ ก่อนจะตัดไปที่ความสนุกสนานอีกครั้งให้แฟนๆ ได้ขยับขาตามจังหวะไปกับคุณอาตุ๊ยตุ่ย เรียกได้ว่าเต้นกันไปขำกันไปสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แฟนเพลงทีเดียว

และก่อนคอนเสิร์ตจะจบลง หนุ่มตู่กล่าวขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีวันนี้ เกิดเป็นมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกในชีวิ พร้อมเล่นเพลง ขอบคุณทุกวัน ให้กับแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนด้วยความรักมาโดยตลอด ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลงที่เรียกได้ว่าเป็นฮิตประจำตัวของหนุ่มตู่

ในเพลง ถ้าหาก จบคอนเสิร์ต เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์ พรีเซ้นท์ TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว การันตีได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆที่มาชมได้รับความสนุกสนานครบรส และ ฟินไปกับความโรแมนติกกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้า

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ฟินถ้วนหน้า TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook