สุขส่งท้ายปี! genie records รวมพลศิลปินร็อกตัวพ่อ | Sanook Music

สุขส่งท้ายปี! genie records รวมพลศิลปินร็อกตัวพ่อ

สุขส่งท้ายปี! genie records รวมพลศิลปินร็อกตัวพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ามีทั้งเพลงและคอนเสิร์ตให้ดูให้ฟังกันตั้งแต่ต้นปียันท้ายปีเลยทีเดียวสำหรับค่ายเพลงร็อกค่ายเล็กๆ อย่าง genie records ล่าสุดก็จับ 5 ศิลปินในค่ายขึ้นประชันกัน 2 วันรวดที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้า @ เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 8 งานแรกกับคอนเสิร์ต EXIT presents GLOW IN THE DARK PARTY CONCERT (เอ็กซิท พรีเซ้นท์ โกลว์ อิน เดอะ ดาร์ก ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต) ที่ท้าแฟนเพลงเด็กแนวให้แต่งตัวเรืองแสงมาแข่งกับ 3 ศิลปิน

ทั้ง PARADOX(พาราด็อกซ์)/ THE MOUSSES(เดอะมูส)/ THE YERS(เดอะเยอร์ส) เอ่ยคำท้าขนาดนี้แฟนเพลงเลยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์เรืองแสงมากันเพียบทำเอาทำเอาทั้งฮอลล์วิบวับระยิบระยับไปด้วยแสงสีที่จัดจ้านเข้ากับบรรยากาศเพลงบนเวทีที่แต่ละวงขนมาเล่นให้ฟัง แต่ที่จัดหนักที่สุดคงต้องยกให้เจ้าพ่อคอสตูม สอง พาราด็อกซ์ ที่ขนเสื้อผ้ามาเปลี่ยนถึง 3 ชุดเลยทีเดียว 

ส่วนความมันส์วันที่สองคอเพลงสายหนักได้สะใจสุดๆ กับ 2 วงร็อกคู่เดือดประจำค่ายอย่าง เรโทรสเปค และ สวีท มัลเล็ท ในคอนเสิร์ต RETROSPECT & SWEET MULLET vs THE WORLD (เรโทรสเปค & สวีท มัลเล็ท vs เดอะ เวิลด์) หรือ RTSM ที่ขนเพลงฮิตมาให้โดดกันจะฮอลล์สะเทือน

แต่ไม่ใช่จะมีแค่ความมันส์อย่างเดียวเพราะได้แขกรับเชิญหญิงเดียวบนเวที ว่าน วันวาน มาโชว์เพลงซึ้งคู่กับ แน็ป เรโทรสเปค ให้ได้พักเหนื่อย รวมถึง แจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกที่มีเพลงร็อกอยู่ในหัวใจก็ออกมาฟีดเจอริ่งกับ เต๋า สวีท มัลเล็ท แถมยังโดดลงไปเล่นบอดี้เซิร์ฟกับคนดูอีกด้วย เรียกว่าความมันส์ความสนุกบนเวทีทั้งสองวัน genie records ตั้งใจมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนเพลงทุกคน

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ สุขส่งท้ายปี! genie records รวมพลศิลปินร็อกตัวพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook