รวมตัวพ่อนักร้อง(ชาย)แฟชั่นจัดจ้านถึงใจ! | Sanook Music

รวมตัวพ่อนักร้อง(ชาย)แฟชั่นจัดจ้านถึงใจ!

รวมตัวพ่อนักร้อง(ชาย)แฟชั่นจัดจ้านถึงใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงวงการนักร้องยุคนี้สมัยนี้ใช่เพียงแต่ว่าจะมีแค่นักร้องสาวๆ เท่านั้นที่จะจัดเต็มเรื่องแฟชั่น เสื้อผ้า หน้าผม เพราะตอนนี้หากสังเกตกันดีๆ ในวงการเพลงนั้นนักร้องชายหลายๆ คนก็ลุกขึ้นมาจัดเต็มแบบไม่น้อยหน้า ชนิดที่ว่าแต่งเต็ม แต่งแน่น แต่งเนี๊ยบ จนขึ้นชื่อลือชาเลยกลายเป็นที่กล่าวขานกันว่า "นักร้องตัวพ่อแฟชั่น" ส่วนจะมีใครเข้าตากรรมการบ้างนั้นไปชมกันเลย

"แกงส้ม ธนทัต" หนุ่มคนนี้เรื่องแฟชั่นไม่น้อยหน้าใครชิคสุดๆ มิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าหน้าผมได้อย่างลงตัว เท่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร ใครเป็นแฟนๆ ของหนุ่มแกงส้มนอกจากจะชื่นใจเรื่องผลงานแล้ว ยังได้ชื่นชมเรื่องแฟชั่นจากนักร้องคนนี้ รักตายเลย

 "ฮั่น อิสริยะ" นักร้องหนุ่มสุดเท่หัวใจแฟชั่นรายนี้ ก็จัดว่าเป็นอีกคนที่แต่งตัวอินเทรนด์ดูดีและลงตัว เพราะไม่ว่าจะงานโชว์ตัวหรือวันสบายๆ คอนเซ็ปต์หนุ่มฮั่นเขาต้องหล่อเนี๊ยบดูดี สาวๆ เห็นแล้วหัวใจละลายกันเป็นแถวๆ เลยค่า

"ก้อง กรุณ" หนุ่มคนนี้เรื่องผลงานเพลงก็มีออกมาให้ฟังเรื่อยๆ แต่เรื่องแฟชั่นก็ไม่แพ้ใครแน่นอน ก็ดูสิแต่ล่ะงานเพลงที่ปล่อยออกมาก็มีแต่แฟชั่นลุคจัดจ้านติดตาเป็นภาพจำมาให้ชมตลอดๆ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผม เสียงก็ดีลุคก็หล่อแฟนๆ รวมทั้งแฟนตัวจริงอย่างสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" ฟินแน่นอนจ้า

"ดัง พันกร" นักร้องสุดเปรี้ยวที่ถ้าพูดถึงแล้วก็ต้องพูดถึงแฟชั่นของเขาแน่นอน แหมๆ ก็แฟนๆ เขาถึงขั้นยกให้หนุ่มดังเป็นเจ้าแม่ เอ้ยยย! เจ้าพ่อแฟชั่นเลยนะ ดูสิตั้งแต่หัวจรดเท้า มันแน่น มันเนี๊ยบ มันจี้ดจ้าดไปหมด โดนใจๆ จริงๆ จ้า

"เป๊ก ผลิตโชค" หนุ่มรายนี้นอกจากหน้าจะเป๊ะแล้วเรื่องของแฟชั่นก็จัดว่าจ้ดจ้านทีเดียว ออกจากบ้านทีไรแฟชั่นเสื้อผ้าที่แต่งไม่ต่ำกว่าสิบชิ้น โอ้วแม่เจ้า! ไม่ใช่แค่เรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าเรื่องทรงผมสีผมหนุ่มเป๊กก็จัดเต็มทุกองศาเริดจริงๆ ต้องยอมให้เขาเลยเชียว

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ รวมตัวพ่อนักร้อง(ชาย)แฟชั่นจัดจ้านถึงใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook