ย้อนวัยแบ๊ว! 10 นางเอกดังกับ MV ในวันวาน | Sanook Music

ย้อนวัยแบ๊ว! 10 นางเอกดังกับ MV ในวันวาน

ย้อนวัยแบ๊ว! 10 นางเอกดังกับ MV ในวันวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากย้อนเวลากลับไปในช่วงเวลาที่ค่ายเพลง "อาร์เอส" อยู่ในช่วงเวลารุ่งเรืองนั้นไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนของศิลปินคนใดออกมาสู่ตลาดรับประกันได้เลยว่าดังพลุแตกกันแทบทุกเบอร์ ไม่ว่าจเป็นศิลปินกลุ่มหรือดูโอ้ อาทิ แร็พเตอร์ เจอาร์ วอย D2B ลิฟต์ ออย หรือแม้กระทั่งศิลปินเดียวอย่าง  ดัง พันกร ปาน ธนพร ฯลฯ

ซึ่งเมื่อศิลปินเหล่านี้ผลิตผลงานเพลงออกมาแน่นอนว่าสิ่งที่ควบคู่กันและขาดไม่ได้เลยนั้นคือ "มิวสิควิดีโอ" ที่บางเพลงก็ใช้วิธีให้ศิลปินเป็นตัวแสดงและหานางเอกหน้าใหม่ๆ มาร่วมแสดง ทันสมัยอัพเกรดขึ้นมาอีกนิดก็ใช้วิธีเล่าเรื่องด้วยการทำเป็นมิวสิคซีรีย์ที่ปล่อยปริศนาทิ้งไว้ให้ติดตามกันในเพลงต่อไป 

และเมื่อมิวสิควิดีโอเกิดขึ้นแน่นอนสิ่งที่ตามมานั้นนอกจากศิลปินจะมาร่วมแสดงเดินเรื่่องด้วยแล้วนั้น "นางเอก" ของมิวสิควีดีโอก็คือส่วนสำคัญที่จัดว่าขาดไม่ได้เช่นกัน แต่หลายๆ คนเคยสังเกตมั้ยว่าเพลงดังๆ มากมายในยุคนั้นถ้าลองย้อนกลับไปดูดีๆ มีเหล่านางเอกแถวหน้าของวงการมากมายที่เคยผ่านการเล่น MV มาไม่น้อยเช่นกันแต่จะเป็นใครบ้างนั้น เราจะพาแฟนๆ ไปย้อนวัยแบ๊วของ 10 นางเอกที่เห็นแล้วต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอน 

 

เริ่มที่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับมิวสิควิดีโอเพลง "Only you" ที่แค่ทรงผมบวกกับหน้าตาแล้วนั้นพูดได้เลยว่าเธอแบ๊วจริงๆ

ONLY YOU : JR-VOY

"ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับมิวสิควิดีโอเพลง "รู้ตัวบ้างไหม" ของสองหนุ่ม "แร็พเตอร์" แบ๊วแค่ไหนก็ลองให้คะแนนกันดูแล้วกัน

รู้ตัวบ้างไหม : Raptor

ถัดมาคือ "ศรีริต้า เจนเซ่น" กับมิวสิควิดีโอเพลง "จุ๊บ" ของ "หนุ่ม ศรราม" เพลงจังหวะเร็วๆ ในคาแร็คเตอร์สาวห้ามแต่ก็แฝงความแบ๊วไปในตัว

จุ๊บ : ศรราม เทพพิทักษ์

"บี น้ำทิพย์" กับมิวสิควิดีโอเพลง "ท้องไม่รับ" ของ "ดัง พันกร" เห็นหน้าตาใน MV บอกได้คำเดียวว่าเธอแบ๊วแบบโลกลืมจริงๆ

ท้องไม่รับ: ดัง พันกร 

"จอย ริณลณี" กับมิวสิควิดีโอเพลง "ดูมั้ย" ของสองหนุ่มดูโอ้ "ลิฟต์ ออย" ความแบ๊วในวัยนั้นเล่นเอาซะแทบจำกันไม่ได้เลยเชียว

ดูมั้ย : Lift Oil

"โดนัท มนัสนันท์" กับมิวสิควิดีโอ "ซ่า...(สั่นๆ) " เพลงของบอยแบนด์ "D2B" ที่ได้ดูแล้วแทบไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นเธอ

ซ่าส์...(สั่นๆ) : D2B

"พอลล่า เทเลอร์" กับมิวสิควิดีโอเพลง "อย่าหลบตา" ของคู่ดูโอ้ "เจอาร์ วอย" เห็นมิวสิคแล้วต้องบอกว่าความแบ๊วเธอฟรุ้งฟริ้งมากจริงๆ

อย่าหลบตา : เจอาร์ วอย

"เอมี่ กลิ่นประทุม" กับมิวสิควิดีโอเพลง "ขอโทษเขาที" ของหนุ่ม "นิกกี้" ที่มองเผินๆ ก็เล่นเอาซะจำแทบไม่ได้ว่าเธอใช่เอมี่หรือเปล่าเนี่ย

ขอโทษเขาที : นิกกี้

ปิดท้ายที่สองนางเอก "ติ๊ก กัญญารัตน์" และ "นิ้ง กุลสตรี" กับมิวสิควิดีโอเพลง "ตบมือข้างเดียว" ของ "ปาน ธนพร" ที่ปล่อยออกมาเป็นมิวสิคซีรี่ส์ ซึ่งจะว่าไปออร่าความแบ๊วของทั้งคู่ช่างสวยใสปิ๊งมาถึงปัจุจบันแถมดีกรีความเป็นนางเอกของทั้งคู่ในตอนนั้นก็ยังส่งผลให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ดังเปรี้ยงปร้างทั้งศิลปินและนักแสดง

ตบมือข้างเดียว : ปาน ธนพร

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ ย้อนวัยแบ๊ว! 10 นางเอกดังกับ MV ในวันวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook