10 รอยสักสุดจี๊ดของศิลปินสุดฮอต! | Sanook Music

10 รอยสักสุดจี๊ดของศิลปินสุดฮอต!

10 รอยสักสุดจี๊ดของศิลปินสุดฮอต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

นับเป็นความนิยมของเหล่าศิลปินนักร้องทีเดียวกับการเพิ่มรอยสักบนร่างกายตามสไตล์ของแต่ละคนในวงการเพลงบ้านเรานับว่าได้รับความนิยมอย่างมากกับการเลือกสรรลวดลายต่างๆ มาประดับบนร่างกายแบบถาวร ทั้งชายและหญิง โดยมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปจะใครบ้างนั้นไปชมกันเลยดีกว่า

 

เริ่มที่ฝ่ายชาย ตูน บอดี้แสลม กับรอยสักสุดเท่ห์ลายหมูป่า บริเวณหน้าอกด้านขวา และหัวไหล่ ด้วยความฮอตบวกกับเป็นขวัญใจของชาวร็อคอยู่แล้ว ทำให้แฟนๆ ผู้คลั่งไคล้แห่ไปสักตามกันเป็นว่าเล่น

เจ๋ง บิ๊กแอส หนุ่มมาดเข้มกับรอยสักที่เป็นเอกลักษณ์บนหัวไหล่ด้านขวา ยิ่งเพิ่มความเท่ห์ให้หนุ่มคนนี้ สาวๆ เห็นทีกรี๊ดกร๊าดไม่เบา

ปั๊ป โปเตโต้ ที่เลือกสักลวดลายต่างๆ บนแขนทั้ง 2 ข้าง แบบไม่น้อยหน้าใคร และเมื่อลวดลายนั้นไปอยู่บนกล้ามแขนใหญ่ๆของเจ้าตัวแล้ว ยิ่งมองยิ่งดูดี

ด้านนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ชอบการสักเพราะดูมีพลัง โดยใช้แผ่นหลังรองรับลวดลายมังกรเต็มๆ ชนิดที่ว่าสาวๆ เห็นแล้วยังอึ้ง เพราะไม่คิดว่า โดม จะชอบการสักมากเพียงนี้

   

ส่วน โตโน่ ภาคิน กับรอยสักที่เป็นไปในทางการให้คำมั่นสัญญา เพราะเป็นการสักรูปนกคู่แฟนสาว แตงโม ภัทรธิดา แม้ก่อนหน้านี้ โตโน่ จะมีรอยสักบริเวณแผ่นหลัง ก็ยังไม่เป็นที่จับตามองเท่ารอยสักล่าสุด

มาต่อกันที่ฝ่ายหญิง กันบ้างค่ะ กับ ดา เอ็นโดฟิน  ที่หลายคนชินตากับวิธีการเอ็นเตอร์เทนคนดูบนเวทีคอนเสิร์ตได้อย่างเมามันส์ แต่ถ้าสำรวจที่เรือนร่าง ก็จะพบว่า ดา คือผู้หญิงคนหนึ่งที่คลั่งไคล้งานศิลปะในรอยสักสุดๆ

ส่วน ทาทา ยัง ที่เพิ่งมีข่าวเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ยังมีรอยสักบริเวณต้นคอ กับคำว่า บัญชร ซึ่งเป็นชื่อคุณแม่ของทาทาเธอตั้งใจสักไว้เป็นที่ระลึกหลังจากที่คุณแม่เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคมะเร็ง

ด้าน ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับรอบสักบริเวณต้นขาใกล้ๆ บั้นท้าย ด้านขวา แม้เจ้าตัวจะไม่ออกมาเปิดเผยให้เห็นเท่าไหร่ แต่เวลานุ่งสั้นก็มักจะโผล่ออกมาให้ตื่นเต้น อยู่เป็นประจำ

นท เดอะสตาร์ ที่หลายคนอาจจะงงๆ ว่าลวดลายที่เห็นคืออะไร แต่ถ้าสังเกตุดีๆ จะรู้ว่า ที่แผ่นหลังเป็นลายแห่งสันติภาพ และข้อมือก็คือรูปประเทศไทย สมกับเป็นสาวติสต์จริงๆ 

ปิดท้ายกับสาวหล่อ ซี มัณฑนาวี ที่ตอนแรกมีประเด็นการสักเป็นชื่ออดีตแฟนสาว ดิว อริสรา ไว้ แต่เมื่อเข้าวงการก็แก้ไขสักทับเป็นรูปดาวซะงั้น และยังมีอีกหลายร่องรอยที่อยู่ตามตัว เท่ห์ไม่แพ้ชายแท้เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 รอยสักสุดจี๊ดของศิลปินสุดฮอต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook