จับตาโปรเจคท์ใหม่เฮียฮ้อขายหวิวดับเบิ้ล กิ๊บซี่-ใบเตย | Sanook Music

จับตาโปรเจคท์ใหม่เฮียฮ้อขายหวิวดับเบิ้ล กิ๊บซี่-ใบเตย

จับตาโปรเจคท์ใหม่เฮียฮ้อขายหวิวดับเบิ้ล กิ๊บซี่-ใบเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใบเตย กิ๊บซี่

"ไม่มีอะไรที่อาร์เอสทำไม่ได้" เห็นที่จะจริง เพราะแว่วมาพาให้จิ้นว่า โปรเจคท์ร้อนแรงแห่งปี 2557 นี้ ทางอาร์เอส โดยหัวขบวนอย่าง เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ มีแน่!! เพราะจากความสำเร็จของซิงเกิ้ล รักต้องเปิด (แน่นอก) ของวง 3.2.1 ฟีจเจอริ่ง ใบเตย อาร์สยาม เมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นความสำเร็จอย่างงดงามรวมถึงสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ด้วยยอดวิวสูงสุดแห่งปีทางยูทิวบ์กว่า 80 ล้านวิว ทำให้ปีนี้ โปรเจคท์ที่อาร์เอสวางแผนให้เป็นผลงานร้อนแรงแห่งปีจึงมีการแพลนออกมาว่า จะจับคู่สองสาวเซ็กซี่ตัวแรงประจำค่าย คือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ และ ใบเตย อาร์สยาม มาดวลไมค์สะบัดลวดลายกันให้ไฟแล่บ

มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้จากปากของสาว กิ๊บซี่ ว่า แม้ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จะยังไม่หมดสัญญากับทางค่าย แต่พักหลังก็ไม่มีงานเพลงของวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ออกมาให้เห็น จึงเป็นธรรมดาที่คนจะมองว่าสี่สาววงแตกเสียแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าแม้จะมีสัญญาเหลืออยู่ 1 ปี แต่เมื่อไม่มีผลงานออกมา สถานการณ์ของวงก็ต้องถือว่าดูคลุมเครือ

"สัญญายังไม่หมดค่ะ แล้ววงจะแตกได้ยังไง แต่เราจะทำเพลงไปกันต่อมั้ย ยังอยู่ในขบวนการตกลงกันอยู่ว่าจะมีซิงเกิลต่อมั้ย ตอนนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนเพราะทำกันมานาน 2 ปี ที่ผ่านมาที่คนเห็นกันก็ทำมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่ผ่าน ก็อยากทำให้ดี แต่พอทำเยอะๆ ก็เกิดคำถามว่าอะไรล่ะ ที่มันจะดีมากกว่าเดิม ยังอยู่ในจุดที่ถ้าไม่ดีจริงๆ ก็ไม่ออกแล้วก็ได้ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการคุยค่ะ เราโตขนาดนี้แล้วผู้ใหญ่ ก็คงแล้วแต่เรา สัญญายังเหลืออีก 1 ปี จะเซ็นต่อไม่ต่อ ยังออกเพลงอยู่มั้ย ตอนนี้ยังคลุมเครือค่ะ"

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เซ็กซี่รุ่นอาวุโส ไม่รู้จะอยู่หรือไป

เวลาล่วงเลยผ่านมาจนปลายปี 2555 ที่ข่าวนี้เริ่มจะหนักมากขึ้น เมื่อกิ๊บซี่เดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ในช่วงเดียวกับที่ กิ๊ฟซ่า โดนข่าวเมาแล้วขับ จนถูกต้นสังกัดอย่างอาร์เอสแบนงาน ทำให้งานเพลงของวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่เงียบหายไป สอดคล้องกับที่ แนนนี่ เคยออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่รับงานบันเทิงมาสักพักหนึ่งแล้ว โดยหันไปมุ่งทำธุรกิจส่วนตัว

"ในวงเราก็เราคุยกันนะคะ แต่ละคนก็ยังอยู่ด้วยกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างโตก็เริ่มแยกย้ายไปบ้าง ก็หวังว่าจะมีซิงเกิลออกมาให้เห็นอีก ตอนเด็กๆ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ คือทั้งหมด แต่เพราะเราโตขึ้นอันนี้เลยไม่ใช่ทั้งหมดแล้ว ไปทำอย่างอื่นบ้าง แต่ตอนนี้เหมือนว่างานเพลงซาไม่ออกมา 2 ปี เลยเหมือนมองอย่างอื่นกัน แต่คิดว่าจะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ว่าจะยังไงเรานัดแล้ว แต่ใจกิ๊บยังอยากให้มีวงอยู่ค่ะ"

กระแสข่าวเกิร์ลกรุ๊ปเอ๊กซ์แตกวงนี้ค่อยๆ ซาไป แต่ข่าวคราวและผลงานของสาวตัวเมนอย่าง กิ๊บซี่ ก็มีออกมาให้เห็นเป็นพักๆ แต่หนักไปทางถ่ายแบบเซ็กซี่ตั้งแต่หัวปียันท้ายปีกับปฏิทินสยิวรับปี 2014 ประจวบเหมาะกับที่ ใบเตย อาร์สยาม แม้มีคิวเดินสายโชว์ตัวทุกวัน แต่ก็ไม่มีผลงานเพลงใหม่ๆ เด่นชัดออกมาอีกเลยหลังจากซิงเกิ้ลพิเศษ โป๊ (ใจมันเพรียว) แต่ที่เด่นชัดเหมือนกันทั้งคู่คือแนวเซ็กซี่ที่ไม่หยุดหย่อน เมื่อถึงจังหวะและเวลาที่เหมาะเจาะ โปรเจคท์งานคู่ของสองสาว กิ๊บซี่-ใบเตย จึงถูกเคาะออกมา

แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยว่า สองสาวมาจับคู่กันแบบนี้ใครจะข่มใครหรือใครจะเด็ดแซ่บกันอย่างไร แต่เชื่อได้ว่า น่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันของปี 2557 ที่นักวิจารณ์และชาวบ้านชาวช่องทั้งหลายจะได้มีเรื่องให้เมาท์กันอีกยาวเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จับตาโปรเจคท์ใหม่เฮียฮ้อขายหวิวดับเบิ้ล กิ๊บซี่-ใบเตย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook