กุญแจซอล เชื่อหมอดูเปลี่ยนชื่อเสริมดวง | Sanook Music

กุญแจซอล เชื่อหมอดูเปลี่ยนชื่อเสริมดวง

กุญแจซอล เชื่อหมอดูเปลี่ยนชื่อเสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกหมอดูทักสาว กุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง ก็เลยเปลี่ยนชื่อจริงแก้เคล็ดเป็น ป่านทอทอง บุญทอง ล่าสุดพอมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่อง แม่คุณเอ๊ย ที่บริษัท 559 ออนแอร์ กุญแจซอลเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ..ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น ป่านทอทอง บุญทอง หมอดูทักบอกว่าให้เปลี่ยน เพราะช่วงก่อน ดวงเรายังไม่ใช่ดวงทำงานในวงการด้วย พอมาเปลี่ยนปุ๊บก็ทำให้สุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ เรื่องเรียนและเรื่องงานก็โอเคขึ้นค่ะ



ชื่อใหม่นี้มีความหมายว่ายังไง
.............สำหรับความหมายก็แปลตามตัวเลยค่ะว่า สายป่านสีทองที่กำลังทอ ไม่มีวันสิ้นสุด ส่วนตัวก็เชื่อเรื่องนี้เหมือนกัน

เรื่องหัวใจก็ดีขึ้นด้วยใช่ไหม
.......ก็ไม่ค่ะ ยังว่างค่ะ ก็มีมาจีบค่ะ แต่ยังไม่ได้ยึดติดกับใคร ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องไปก่อน คุณพ่อเขาก็ไม่ได้หวง เขาก็แล้วแต่เรา แต่ถ้าเกิดเรามีอะไรที่ต้องโฟกัสมากกว่า เรื่องงาน เรื่องเรียน เราจะทำไม่ดี เราไม่อยากจะไปคิดมาก ก็เลยอยากจะโฟกัสเรื่องนี้ไปก่อน เพราะตอนนี้งานก็กำลังโอเค



ได้ยินข่าวว่าเราเคยกิ๊กกับ เพชร-ฐกฤต นั้นจริงหรือเปล่า
........กับพี่เพชร-ฐกฤต ก็ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน เรามีผู้จัดการคนเดียวกัน ไม่เคยคบกันค่ะ ไลน์มีก็ยังไม่ค่อยได้คุยกันเลย นอกจากเวลาไปงาน ก็มีถามว่าพี่อยู่ไหน เขาก็คงเอ็นดูว่าเป็นน้อง

มีคนเชียร์ให้คบกันไหม
........ก็มีนะคะ แฟน ๆ ก็ตามกระแสแหละ เขาก็ต้องมีจิ้น แต่เราก็ไม่ได้อะไร พี่เพชรเขาไม่จีบหนูหรอก โสดค่ะ โสด ฟันธง คือถ้าใครจะเข้ามาคุยด้วย เราก็ขอคนที่ไม่เจ้าชู้ เข้าใจเรา ไม่กะล่อน ผู้หญิงทุกคนก็คงต้องการแบบนี้ ก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ

แล้วอย่างนี้มีหนุ่มอื่นๆ เข้ามาจีบบ้างหรือเปล่า
........ก็มีมาจีบ คุณแม่ก็ช่วยดู ก็ไม่ได้รีบ แต่ว่ายังไม่ได้อะไรค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook