เอี๊ยง แอบเกร็ง เรียนวิชาเพลงจากครู ปาน ธนพร | Sanook Music

เอี๊ยง แอบเกร็ง เรียนวิชาเพลงจากครู ปาน ธนพร

เอี๊ยง แอบเกร็ง เรียนวิชาเพลงจากครู ปาน ธนพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตื่นเต้นไปหลายวันเมื่อรู้ว่าต้องมาเรียนร้องเพลงกับ ปาน - ธนพร ศิลปินรุ่นใหญ่มากคุณภาพ งานนี้เลยทำให้หนุ่ม เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ หนึ่งในสมาชิกวง รูกกี้ บีบี นั้น แอบเกร็ง ซึ่งจะเป็นเพราะอะไรนั้นไปฟังกัน



......ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่ารู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมีเรียนร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาเป็นนักร้อง เอี๊ยง อยากไปลงคอร์สร้องเพลงมาก ๆ เรียนแบบเป็นเรื่องเป็นราวเลย แต่ก็ยังไม่มีโอกาส ไปเรียนสักครั้ง จะมีที่ต้องเรียนแบบสั้น ๆ พอรู้เทคนิคบ้าง แต่ก็ยังคิดเสมอว่า ไม่ว่าจะเรียนกับใคร ที่ไหนเราก็จะคอยเก็บความรู้ ในเรื่องการร้องเพลงให้ได้มากที่สุด เพราะรู้สึกว่ายังต้องปรับและพัฒนาฝีมืออีกเยอะ จนมาวันนี้เราได้มาเป็นนักร้องแล้ว ความคิดที่ว่าอยากไปเรียนร้องเพลงก็ยังมีอยู่ เลยเปรย ๆ กับพี่ ๆ ทีมงาน พี่ ๆ ในห้องแคสติ้งว่า ยังไงก็อยากเรียนร้องเพลงอยู่นะ

พอพี่ทีมงานเขาเห็นว่าเราสนใจจริง ๆ เลยลงเรียนร้องเพลงเอาไว้ให้ แล้วก็มาทราบอีกทีว่า ครูที่จะมาสอนเราก็คือพี่ปาน ครั้งแรกที่รู้ว่าพี่ปานเป็นคนสอน ก็รู้สึกตื่นเต้น ดีใจมากครับ พี่ปานเขาเป็นศิลปินคุณภาพ เป็นทั้งไอดอลของใครหลาย ๆ คนรวมถึงตัวผมเองด้วย พอรู้ว่าต้องมาเข้าเรียน ก็แอบเกร็งนิด ๆ แต่พี่ปานก็ทำให้เรา หายเกร็ง หายเครียดได้เยอะเลย โดยครั้งแรกก็จะสอนพื้นฐานที่เป็นสิ่งที่จำเป็น สอนเรื่องตัวโน๊ต ทำให้เราได้เคล็ดลับดี ๆ เยอะมาก ยังไงผมก็จะตั้งใจเรียนและจะตั้งใจพัฒนาฝีมือมาปรับใช้ในการเป็นนักร้อง ให้ดีที่สุด ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook