คิมคยูจง หนึ่งในเจ้าชายหิมะจาก SS501 บินด่วนพบแฟนชาวไทย | Sanook Music

คิมคยูจง หนึ่งในเจ้าชายหิมะจาก SS501 บินด่วนพบแฟนชาวไทย

คิมคยูจง หนึ่งในเจ้าชายหิมะจาก SS501 บินด่วนพบแฟนชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นข่าวก็อตซิบในเฟสบุ๊คมาพักใหญ่ว่าหนุ่มโรแมนติกแสนอบอุ่น คิมคยูจง ( KIM KYU JONG) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังแถวหน้าจากเกาหลี SS501 จะมีงานแฟนมิตติ้งในเมืองไทย จึงกลายเป็นหัวข้อข่าวให้ชาว แต๊งค์คยู และ ทริปเปิ้ล เอส ทอคก์...อย่างสนุกสนาน พร้อมคำถามที่ว่าจะมาเมื่อไหร่? ...มาวันนี้ก็มีคำตอบมาฝากกันแล้ว



โดยงานนี้หนุ่ม คิมคยูจง ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่โรแมนติกสุดๆและอบอุ่นสุดๆเตรียมนำของขวัญแสนพิเศษมามอบให้ ภายใต้ชื่องานว่า คิมคยูจง เดอะเฟิร์ส โรแมนติก ปาร์ตี้ กิฟท์ อิน แบงค็อก (KIM KYU JONG’S The First Romantic Party “GIFT” in Bangkok) ซึ่งบริษัท วัน โฟร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (One Four Entertainment) โปรโมเตอร์หน้าใหม่ภูมิใจนำเสนอ ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2555 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า

คิมคยูจง หนึ่งเจ้าชายหิมะจากสมาชิก SS501 ที่ต่างแยกย้ายไปออกผลงานเดี่ยวกัน ผลงานโซโล่อัลบั้มแรกของหนุ่มคิมคยูจง มีชื่อว่า TURN ME ON ยังคงได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นโดยเฉพาะเพลง Yesterday กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์จ ร้องติดปากหนุ่มสาวแดนโสมกันไปทั่ว แถมชายหนุ่มยังสร้างกระแสท่าเต้นดึงสายเอี๊ยมสุดเท่ห์ให้เป็นที่กล่าวถึงอีก นอกจากงานเพลงแล้วหนุ่มคิมคยูจง ยังมีทักษะด้านการแสดงโดยรับบท องค์ชายลีชิน ในละครมิวสิคคัลเรื่อง Goong (เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา ซึ่งเคยเป็นซีรีส์ยอดฮิตติดลมบนไปทั่วเอเซียรวมทั้งในบ้านเราด้วย) ที่เปิดการแสดงในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี กว่า 50 รอบเป็นที่ยอมรับและพูดถึงในความสามารถด้านการแสดงอย่างมากมาย ส่งผลให้ในเวลาต่อมาได้แสดงซีรีย์เรื่อง Go Mrs. Go ประกบสาวสวย ลูน่า แห่งวง f(x) ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ในประเทศเกาหลีขณะนี้

สำหรับงาน คิมคยูจง เดอะเฟิร์ส โรแมนติก ปาร์ตี้ “กิฟท์” อิน แบงค็อก ( KIM KYU JONG’S The First Romantic Party “GIFT” in Bangkok) ในวันที่ 31 มีนาคม 2555 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 19.30 น. เป็นโปรเจ็คที่เกิดขึ้นจากเสียงเรียกร้อง โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท One Four Entertainment จำกัด, B2M Entertainment และ MAYS Entertainment ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรรอบแรกวันที่ 7 มีนาคม 2555 ณ โรงหนังลิโด้ สยามสแควร์ ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และรอบสองวันที่ 10 – 11 มีนาคม 2555 ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้น บัตรราคา 4,000 / 3,000 /2,000 และ 1,500 บาท (บัตรราคา 4 ,000 และ 3, 000 บาท ได้ลุ้นถ่ายรูปกับคิมคยูจง ส่วนการสัมผัสมือนุ่มๆกับหนุ่มโรแมนติกคนนี้...บัตรทุกราคามีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง ทวิตเตอร์@onefour_ent หรือ ทาง facebook http://www.facebook.com/OneFourEntertainment และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ onefour_ent@hotmail.com อ้าว ชาว แต็งค์คยู และทริปเปิ้ล เอส ห้ามพลาด!!! เพราะโอกาสที่จะได้สัมผัสหนุ่มโรแมนติกแสนอบอุ่น คิมคยูจง อย่างใกล้ชิดแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อย ๆ และแว่วว่าใครที่พลาดงานครั้งนี้จะต้องเสียใจไปอีกหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook