2 เกิร์ลกรุ๊ป จี-ทเวนตี้ จับมือ แคนดี้มาเฟีย วางแผงอัลบั้มเต็มครั้งแรกพร้อมกัน | Sanook Music

2 เกิร์ลกรุ๊ป จี-ทเวนตี้ จับมือ แคนดี้มาเฟีย วางแผงอัลบั้มเต็มครั้งแรกพร้อมกัน

2 เกิร์ลกรุ๊ป จี-ทเวนตี้ จับมือ แคนดี้มาเฟีย วางแผงอัลบั้มเต็มครั้งแรกพร้อมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลงฮิตออกมาทีละซิงเกิ้ล จนได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม แถมยังมีหลายคนถามไถ่ กันเข้ามามากมาย ว่าเมื่อไหร่สาวๆ จีทเวนตี้ และ แคนดี้มาเฟีย จะมีอัลบั้มเต็มออกมาให้ฟังกันสักที งานนี้ไม่รอช้าค่ายโมโนมิวสิคเลยขอจัดเต็มรับกับศักราชใหม่เอาใจแฟนเพลงของทั้งคู่ โดยการวางแผงอัลบั้ม จีทเวนตี้ และอัลบั้ม แคนดี้ มาเฟีย ให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้ ในร้านB2Sทุกสาขา ซึ่งก็ทำเอา จีทเวนตี้ และ แคนดี้มาเฟีย ต่างยิ้มปลื้มไปตามๆ กัน ที่อัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตได้วางแผงสมใจ โดยหัวหน้าวงทั้ง 2 เกิร์ลกรุ๊ปเป็นตัวแทนๆ เพื่อนๆ เปิดใจถึงอัลบั้มเต็ม



ทิชา จีทเวนตี้ เผยให้ฟังก่อนว่า...หลังจากที่พวกเราจีทเวนตี้ ได้ปล่อยเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันหลายเพลงแล้ว อย่างล่าสุดกับเพลง เมจิก อาว ที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด เราเลยทำอัลบั้มเต็ม จีทเวนตี้ ที่ใช้ชื่อเดียวกับวงพวกเรานั่นเอง พร้อมแล้วที่จะมอบให้แฟนๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน สำหรับอัลบั้มนี้ถ้าใครได้เป็นเจ้าของบอกได้คำเดียวว่าสุดคุ้มเลยค่ะ เพราะในนั้นมีทั้งซีดี, มิวสิควีดีโอ, วีซีดีคาราโอเกะ, โฟโต้บุ๊ค รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่ง ทิชา ก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อน ๆ วง จี-ทเวนตี้ ขอฝากอัลบั้มเต็มนี้ให้ทุกคนได้ฟังและชมกันด้วยนะคะ อัลบั้มก็วางจำหน่ายแล้วทางร้านB2Sทุกสาขาค่ะ

เน็ท-แคนดี้มาเฟีย เผยว่า ....ดีใจมากคะ พอรู้ว่าอัลบั้มเต็มจะวางแผงแล้ว พวกเราแคนดี้มาเฟียตื่นเต้นกันมากๆ เพราะที่ผ่านมาในระยะเวลาเกือบสองปี เราทำงานกันหนักมากค่ะ ตั้งแต่เพลงซิงเกิ้ลแรกจนถึงซิงเกิ้ลปัจจุบัน ซึ่งพอมีอัลบั้มเต็มออกมาก็ยิ้มแก้มปริทุกคนเลย เป็นความฝันที่พวกเรารอคอยมานาน และวันนี้ก็เป็นจริงแล้ว หายเหนื่อยเลยค่ะ ถือว่าเป็นรางวัลให้ตัวเองและกับทุกคนที่ชื่นชอบ แคนดี้มาเฟีย พวกเราก็ต้องขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่สนับสนุนพวกเรามาตลอดจนทำให้มีวันนี้ พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะคะ สำหรับอัลบั้มนี้พวกเราก็วางแผงทั่วประเทศ พร้อมกันกับพี่ๆ วงจีทเวนตี้ ถ้าชอบพวกเราแคนดี้มาเฟียและพี่จีทเวนตี้ ก็หาซื้ออัลบั้มเต็มกันได้เลยค่ะ ซึ่งวางแผงวันนี้ทั่วประเทศค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook