ดัง พันกร ชวนลั้ลลา..ส่งท้ายปี | Sanook Music

ดัง พันกร ชวนลั้ลลา..ส่งท้ายปี

ดัง พันกร ชวนลั้ลลา..ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลงใหม่ออกมาไม่นานเท่าไหร่ แต่การตอบรับของแฟนๆส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่า เซอร์ไพร้ส์ สมการรอคอยจริงๆ ยิ่งได้เห็นลุคใหม่ของ ดัง พันกร บุณยะจินดา ที่มาแนวใสๆด้วยแล้ว ยิ่งตกตะลึง!!! เท่านั้นยังไม่พอ ดัง ขอปล่อยเพลงสนุกสนานเข้าบรรยากาศของการรื่นเริงส่งท้ายปีซะอีกด้วย กับเพลง I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต ซึ่ง ดัง ก็ออกมาเล่าความรู้สึกที่มีแฟนๆฟีดแบ็คถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า



......ดัง เพิ่งมีโอกาสไปโชว์เพลง I wanna be with You (ไอ วอนนา บี วิธ ยู) มาเมื่อวันก่อนนี้เอง ซึ่งก็บอกตรงๆว่าลุ้นเหมือนกันว่าแฟนๆจะเป็นยังไงบ้างกับโชว์นี้ แต่พอเปิดตัวได้ยินเสียงกรี๊ดต้อนรับแล้ว ดีใจมาก นอกจากนี้ก็ยังมีน้องๆเพื่อนๆอีกหลายคนที่ได้ไปดูโชว์ในวันนั้นทั้งโทรและเข้ามาบอกกับ ดัง เองเลยว่าชอบเพลงนี้มาก ฟังแล้วรู้สึกสนุกสนาน อารมณ์ดี ยิ่งท่อนฮุคที่ร้อง ...แค่อยากให้เธอลั้ลลัลลา ไปกับฉันทุกนาที ยิ่งอยากลุกมาเต้นด้วยกัน พอได้ยินอย่างนี้แล้วก็มีกำลังใจอีกเยอะเลยครับ ดัง อยากถือโอกาสใกล้วันปีใหม่แล้วชวนให้มาสนุกสนานกับเพลงนี้ด้วยกันเลยละกันครับ

.....เนื้อหาและซาวนด์ดนตรีมันเข้ากับเทศกาลรื่นเริงจริงๆ ใครที่ยังไม่เคยฟังหรือชมมิวสิกฯตอนนี้ก็ไปหาฟังและชมได้แล้วนะครับ ที่เคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือทางเว็บไซด์ต่างๆก็ได้ครับ..แล้วเราจะได้สนุกสนานไปด้วยกันแน่นอนครับ สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง I wanna be with You feat.ธนา ลวสุต ของ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook