เยซอง ( SJ ) เผยเคยตัดสินใจทิ้งความฝันนักร้องเพื่อเข้ากรม | Sanook Music

เยซอง ( SJ ) เผยเคยตัดสินใจทิ้งความฝันนักร้องเพื่อเข้ากรม

เยซอง ( SJ ) เผยเคยตัดสินใจทิ้งความฝันนักร้องเพื่อเข้ากรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


11 มิถุนายน 2554 ในรายการ KBS 2TV "Immortal Music Classics 2" นักร้องหนุ่ม เยซอง ( Ye Sung ) หนึ่งในสมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ได้เปิดเผยเรื่องราวก่อนที่เขาเดบิวต์เข้าสู่วงการด้วยการเป็นสมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ เขากล่าวว่า "ตอนที่ผมเป็นศิลปินฝึกหัดผมก็ไม่รู้ว่าจะได้เดบิวต์เมื่อไหร่ เมื่อคิดถึงว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ ผมก็ตัดสินใจที่จะเข้ากรมครับ

ผมเล่าเรื่องนี้ให้ต้นสังกัดฟังแล้วผมก็ขึ้นรถทัวร์กลับมาบ้านเกิดที่ชอนอันครับ ตอนนั้นน้องๆ ทงบังชินกิ ก็โทรมาหาผม พวกเขาบอกว่าพอดีเลยเพราะเขากำลังมีคอนเสิร์ตที่ชอนอันครับ ตอนที่ผมเห็นโชว์ของรุ่นน้องที่ได้เดบิวต์ไปก่อนตรงหน้าผม น้ำตามันก็ไหลออกมาครับ" เขากล่าว

ทงบังชินกิ เป็นวงในสังกัดที่เดบิวต์ก่อน ซูเปอร์จูเนียร์ ประมาณ 1 ปี ในระหว่างการสัมภาษณ์ทางด้าน เยซอง ที่ได้คิดถึงตอนช่วงเวลาที่เขาทิ้งความฝันเป็นนักร้องและจะไปรับใช้ชาตินั้น ทำให้เขาก็ต้องหลั่งน้ำตาออกมา

เยซอง กล่าวต่อ "ผมกำลังดูโชว์ของ ทงบังชินกิ อยู่น้องผมก็โทรเข้ามาครับ น้องผมถามว่าพี่อยู่โซลหรือเปล่าผมก็บอกไปว่าผมอยู่ชอนอัน พอพูดจบน้องผมบอกว่า 'พี่หันหลังมาดิ' พอผมหันกลับไปผมเห็นน้องกับพ่อแม่ของผมยืนอยู่ ไม่รู้ว่าพวกท่านสงสารหรือเปล่าที่ผมต้องอยู่ข้างล่างเวทีและมันทำให้พวกท่านร้องไห้ครับ

พอผมเห็นพ่อแม่ของผมร้องไห้ ผมก็ตัดสินใจแน่วแน่เลยครับ ผมคิดว่าผมจะต้องพยายามให้มากขึ้น เพื่อพ่อแม่ที่ได้เสียสละทุกอย่างเพื่อให้ลูกได้ทำความฝันของตัวเองครับ" เขากล่าวพร้อมเปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกเพลง "ฮันนัมจา" ก็เพราะเพลงนี้ได้มอบพลังให้กับเขาในการสานฝันอาชีพนักร้องนั่นเอง

อนึ่ง ในวันนี้ เยซอง ตัดสินใจร้องเพลงไตเติ้ล "More I Love ( 사랑할수록 )" จากอัลบั้มชุดที่ 3 ของ Boohwal โดยเทปการโชว์ของผู้ร่วมรายการทั้งหมดจะออกอากาศในสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook