เอ็กซ์ ไอ เอส มองรักต่างมุม ในซิงเกิ้ลใหม่ ไม่ได้อกหัก | Sanook Music

เอ็กซ์ ไอ เอส มองรักต่างมุม ในซิงเกิ้ลใหม่ ไม่ได้อกหัก

เอ็กซ์ ไอ เอส มองรักต่างมุม ในซิงเกิ้ลใหม่ ไม่ได้อกหัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยให้ลุ้นกันอยู่นานว่าซิงเกิ้ลต่อไปของ 6 หนุ่ม XIS (เอ็กซ์ ไอ เอส) จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส จะเป็นอย่างไร เพลงจะเป็นแนวไหน วันนี้พวกเขาพร้อมส่งเพลง ไม่ได้อกหัก (Deception) ซิงเกิ้ลที่ 2 ที่จะมากลับมุมมองความรักและบอกกับทุกคนว่า ฉันไม่ได้อกหัก เธอแค่รักคนอื่น



.....เพลงไม่ได้อกหักก็เป็นเพลงรักในมุมมองของพวกเราครับ คือเราไปรักคนคนหนึ่ง แต่ว่าเขาไม่ได้มีใจให้เรา พวกเราเลยบอกกับตัวเองว่าเราไม่ได้อกหักนะ ก็แค่เธอไปรักคนอื่น(ยิ้ม) หลังจากปล่อยเพลงออกไปแฟนคลับก็ถามเข้ามากันเยอะมากว่าเมื่อไหร่จะมีเอ็มวี อยากเห็นท่าเต้น เอาเรื่องของเอ็มวีก่อนนะครับ เอ็มวีพวกเราถ่ายไปแล้ว ภาพสวยมากๆ น่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ ส่วนท่าเต้นก็รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

.....ถามว่าจะมีตีลังการอีกไหม ก็ต้องคอยติดตามกัน ไม่อยากบอกตอนนี้เดี๋ยวไม่เซอร์ไพร้ส์(หัวเราะ) เพลงนี้พวกเราทำงานแบบสนุกสนานบนความยากครับ(หัวเราะ) ที่บอกว่าสนุกก็เพราะว่าเพื่อนๆ ที่กามิกาเซ่ให้กำลังใจเยอะ และที่บอกว่ายากก็เพราะว่าต้องแข่งกับตัวเอง พอเพลงแรกออกไปกระแสตอบรับค่อนข้างดี มันก็เหมือนมีมาตรฐานไว้แล้ว เพลงที่ 2 เราก็ต้องทำให้ดีกว่า หรือไม่ก็ต้องทำให้ได้เสมอตัว แต่ยังไงก็ตามพวกเราไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบใครนะครับ เราเต็มที่ในแบบของเรา ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook