ชารีส สาวน้อยมหัศจรรย์ ส่งอัลบั้ม ชารีส รีแพ็คเกจ ให้แฟนเพลงได้สะสม | Sanook Music

ชารีส สาวน้อยมหัศจรรย์ ส่งอัลบั้ม ชารีส รีแพ็คเกจ ให้แฟนเพลงได้สะสม

ชารีส สาวน้อยมหัศจรรย์ ส่งอัลบั้ม ชารีส รีแพ็คเกจ ให้แฟนเพลงได้สะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 18 ปีจากฟิลิปปินส์ ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้คนทั่วโลกต้องตะลึงกับพลังเสียง – ชารีส Charice หรือชื่อเต็มว่า ชารีส เพมเพงค์โก Charice Pempengco ผู้ โด่งดังจากการประกวดร้องเพลงในประเทศฟิลิปปินส์บ้านเกิดของเธอ ตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 10 ขวบ ด้วยพลังเสียงที่โดดเด่น ทำให้คลิปวีดีโอของเธอกลายเป็นที่สนใจของบรรดานักท่องอินเตอร์เน็ท จนในที่สุด คลิปเหล่านั้นก็ไปเข้าตาพิธีกรหญิงคนเก่ง Oprah Winfrey และทำให้เธอได้ได้กลายมาเป็นศิลปินคนล่าสุดในสังกัดของนักแต่งเพลงมือทอง เดวิด ฟอสเตอร์ David Foster



จากพลังเสียงและความสามารถที่โดดเด่น รวมกับการมาโปรโมทัวร์ที่ประเทศไทยเมื่อช่วงกลางปีก่อนที่แฟนเพลงนับพันคน ต่างมาต้อนรับแน่นสยามดิสคัพเวอร์รี่ สร้างปรากฎการณ์ทำให้อัลบั้ม ชารีส Charice ประสบความสำเร็จถึงขั้นได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำในประเทศไทย ด้วยเพลงดังอย่าง พีระมิด Pyramid และ อิน ดีส ซองค์ In This Song และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของเธอ ต้นสังกัดจึงออกอัลบั้มรีแพ็คเกจ พร้อมเพิ่มเพลงใหม่อย่าง ฟิงเกอร์พรินท์ Fingerprint เพื่อเป็นการตอกย้ำความสามารถที่หาตัวจับยากในการร้องเพลงของ ชารีส รวมถึงโบนัสแทร็คอีก 3 เพลง

ใครที่ยังไม่ได้พิสูจน์ความสามารถของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้ ต้องรีบหาซื้ออัลบั้ม ชารีส รีแพ็คเกจ ไว้พิสูจน์ด้วยตัวเองซะแล้ว รวมถึงแฟนตัวจริงสามารถสะสมได้ด้วยเช่นกัน วางจำหน่ายแล้วโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook