เล้าโลม ซุ่ม..ทุ่มฟิตซ้อม Miss You Meet You Concert | Sanook Music

เล้าโลม ซุ่ม..ทุ่มฟิตซ้อม Miss You Meet You Concert

เล้าโลม ซุ่ม..ทุ่มฟิตซ้อม Miss You Meet You Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นข่าวดีข่าวใหญ่ที่ทำเอาแฟนๆทั่วประเทศนั้นตื่นเต้นกันสุดๆ เมื่อ ฟรีทีวี You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ในเครืออาร์เอสฯ คอนเฟิร์มแล้วว่าโปรเจ็คท์ MISS YOU MEET YOU CONCERT (มิสยู มีท คอนเสิร์ต)นั้นมีขึ้นแน่นอน ซึ่งจะจัดทั้งหมด 4 ครั้ง 4 ภาค ทั่วประเทศ (อีสาน /เหนือ /ต.อ/ใต้) ประเดิมที่แรก กันที่จังหวัดอุดรธานี ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ และหนึ่งในศิลปินที่จะไปสร้างความสนุกครั้งนี้อย่าง 5 หนุ่ม เล้าโลม ก็ได้ออกมาเล่าถึงการเตรียมตัวไปเจอกับแฟนๆที่จังหวัดอุดรธานี ให้ฟังว่า



......ตอนนี้พวกเราก็เตรียมตัวที่จะไปเจอกับเพื่อนๆที่จังหวัดอุดรธานีและจังหวัด-ใกล้เคียงกันอย่างเต็มที่เลยครับ เราเตรียมเพลงมันส์ๆไปฝากเพื่อนๆเพียบเลย ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นกันมากๆ ยิ่งได้รู้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่จะได้เจอเพื่อนๆอย่างใกล้ชิดด้วยแล้ว พวกเรายิ่งรู้สึกดีใจมาก และนอกจากมีพวกเราวง เล้าโลม

แล้วก็ยังมีศิลปินอื่นๆไปด้วย ทั้งพี่ๆวง Black vanilla(แบล็ค วนิลลา) // ZEE (ซี) และ P.O.I (พ้อยท์) ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนกันไปเจอกับเพื่อนๆกันถึงที่..และก็ยังมีพี่ๆวีเจจาก ช่องฟรีทีวี You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ที่ขนเอาเกมส์สนุกๆละของรางวัลไปแจกกันไม่อั้น แถมงานนี้ก็ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรเลย เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจไปมอบความสนุกให้เพื่อนๆน้องๆกันแบบสุดๆ ขอย้ำว่าแฟนๆไม่ต้องเอาอะไรมา แค่มากรี๊ด มาสนุกกับกิจกรรมเพื่อรับของขวัญสุดพิเศษไปเท่านั้น..บอกได้คำเดียวว่าวีเจและศิลปินทุกคนมาด้วยใจจริงๆ แล้วเจอกันนะครับ

สำหรับโปรเจ็คท์ MISS YOU MEET YOU CONCERT (มิสยู มีท คอนเสิร์ต) จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง 4 ภาค ทั่วประเทศ (อีสาน /เหนือ /ต.อ/ใต้) โดยประเดิมที่แรก กันที่จังหวัดอุดรธานี ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่ The Next Zone ศูนย์การค้า UD Town(ยูดี ทาวน์) เวลา 17.00-20.00 น. ส่วนศิลปินที่จะไปมอบความสนุกที่จังหวัดอุดรธานี คือ Black vanilla // ZEE //เล้าโลม // P.O.I (พ้อยท์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook