แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ ร้อง เล่น เต้น คุย วาไรตี้คอนเสิร์ต สลัดลุคแดนซ์!! | Sanook Music

แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ ร้อง เล่น เต้น คุย วาไรตี้คอนเสิร์ต สลัดลุคแดนซ์!!

แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ ร้อง เล่น เต้น คุย วาไรตี้คอนเสิร์ต  สลัดลุคแดนซ์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคอนเสิร์ตที่อบอุ่นและมีแขกรับเชิญขึ้นมาร่วมสร้างสีสันบนเวทีมากคอนเสิร์ตหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ตเต็มตัวครั้งที่ 2 ของ ป๊อบ-วิน แห่งวงแคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ ที่จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ไปเมื่อวันก่อน งานนี้ ป๊อบ-วิน ได้เสียงตอบรับจากบรรดาแฟนคลับ เป็นอย่างดี แบบที่เรียกว่าบัตรคอนเสิร์ตขายเต็มทุกที่นั่งในเวลาอันรวดเร็ว



เริ่มคอนเสิร์ตมาก็ทำเอาผู้ชมในฮอลล์ต้องหัวเราะแบบกลั้นไม่อยู่กับช่วงทอล์คที่ได้แขกรับเชิญพิเศษ อย่าง 2 ดีเจฝีปากกล้าแห่งคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรมและดีเจโป้ง-ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี ซึ่งวันนี้ขอทำหน้าที่เป็นพิธีกรคอยสัมภาษณ์เจาะลึกถึงเรื่องราวของป๊อบ-วิน ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน แค่ช่วงแรกก็ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์หัวเราะจนท้องแข็งไปตามๆ กัน จากนั้นให้แฟนๆ ได้พักหัวเราะกันบ้าง ด้วยการหยิบเพลง คนที่ไม่เข้าตา, ปาฎิหาริย์ที่รอคอย และ ฤดูอกหัก ขึ้นมาร้องให้ฟัง ซึ่งแค่ดนตรีอินโทรขึ้น ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้ทั่วทั้งฮอลล์



ถึงเวลาเปิดตัวแขกรับเชิญในช่วงร้องกันบ้างกับ หนุ่มแสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่ออกมาโชว์เดี่ยวเพลง ครั้งสุดท้าย แถมเตรียมเพลงมาร้องร่วมกันในเพลง ลืมไปก่อน ที่แสตมป์แต่งให้ อุ๋ย วงบุดด้าเบส ซีนนี้ ทำเอาผู้ชมในฮอลล์ได้เคลิ้มไปกับเสียงร้องเพราะๆ ของทั้ง 3 หนุ่ม ก่อนจะเผยโฉมแขกรับเชิญคนต่อไป ในช่วงเล่นกับ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่หนีบอูคูเลเล่คู่ใจขึ้นมาเล่นโชว์ให้ฟังกันบนเวทีสดๆ 3 เพลงรวดอย่าง ให้เธอ, ฝากฟ้าทะเลฝัน และคิดฮอด สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ในฮอลล์ไปอีกแบบ ต่อด้วยซีนโชว์ของ ป๊อบ-วิน อีกครั้งกับเซ็ตเพลงฮิตของทั้งคู่อย่าง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ให้รักเดินทางมาเจอกัน ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ และเพลงฮิตล่าสุด แพ้คำว่ารัก ที่ได้พระเอกเอ็มวีมานั่งชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

และสำหรับใคร ที่พลาดโอกาสได้เห็น ป๊อบ ออกเสต็ปแดนซ์ในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วไม่ต้องเสียใจ เพราะครั้งนี้ ป๊อบ ได้แขกรับเชิญในช่วงเต้น ชนิดที่เรียกว่าเรื่องแดนซ์ไม่มีใครยอมกับสองหนุ่ม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช งานนี้ เป๊ก-ไอซ์ จึงเตรียมเพลงเร็วมาบิ้วอารมณ์เชียร์ให้ ป๊อบ-วิน โชว์แดนซ์พลิ้วๆ ให้แฟนๆ ดูให้ฉ่ำตา อย่าง น่ารักน่าLOVE (เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์) และ FIRE (บุดด้าเบส) เล่นเอาทั้ง ป๊อปและวิน ออกอาการหอบแทบหมดแรง เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้มากที่สุด ก่อนจะปิดโชว์ครั้งนี้ ด้วยการร่วมร้องเพลง NORTH STAR ระหว่าง ป๊อบ-วินและแขกรับเชิญทั้ง 6 คน เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เต็มอิ่ม ไปด้วยบรรยากาศความอบอุ่นและเพลงเพราะ จนแฟนประทับใจไปอีกนาน



อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ ร้อง เล่น เต้น คุย วาไรตี้คอนเสิร์ต สลัดลุคแดนซ์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook