เรน - ซนดัมบิ แท็คทีมเยือนไทยร่วมงาน Pattaya Music Festival 2011 | Sanook Music

เรน - ซนดัมบิ แท็คทีมเยือนไทยร่วมงาน Pattaya Music Festival 2011

เรน - ซนดัมบิ แท็คทีมเยือนไทยร่วมงาน Pattaya Music Festival 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมืองพัทยา ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมใจจัดงานเทศกาลดนตรีนานาชาติขึ้น ในวันที่ 18-20 มีนาคม 2554 ในงาน Pattaya International Music Festival 2011 ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ เมืองพัทยา



และเป็นเทศกาลดนตรีที่หลายคนรอคอย ที่จะได้ไปสนุกสุดมันกับโชว์จากกองทัพศิลปินทั้งไทยและเทศ เต็มอิ่มเป็นเวลา 3 วัน 3 คืน โดยผู้ที่รักในเสียงเพลงสามารถเลือกแนวคนตรีที่ชื่นชอบ ได้ตลอดชายหาดพัทยาเหนือถึงพัทยาใต้รวมทั้งหมด 4 เวที เต็มอิ่มกับศิลปินชื่อดังอย่างคับคั่ง ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีศิลปินระดับแถวหน้าของเกาหลีรวมอยู่ด้วย

โดยในครั้งนี้ศิลปินเกาหลีที่จะมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรี ได้แก่ ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชียอย่าง Rain ( เรน ) และสาวสวยสุดฮอตอย่าง Son Dam Bi ( ซนดัมบิ ) นั่นเอง โดยทั้งคู่จะขึ้นโชว์บนเวที Universal Stage ( ลานข้างโรงแรมฮาร์ดร็อค ) ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554 งานนี้สาวกของหนุ่ม เรน และผู้ที่ชื่นชอบสาว ซนดัมบิ รวมไปถึงคอเพลงเกาหลีไม่ควรพลาดเด็ดขาด

เทศกาลดนตรีนานาชาติ Pattaya International Music Festival 2011 ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่จัดมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ซึ่งนอกจากจะเพลิดเพลินกับเสียงเพลงแล้ว ตลอดชายหาดพัทยายังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้า และอาหารรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆให้ได้ร่วมสนุกกันแบบเต็มอิ่ม เพราะฉะนั้นในวันที่ 18-20 มีนาคม นี้เรามีนัดกันที่ชายหาดเมืองพัทยาตั้งแต่เวลา 18.00-00.00 น. ทุกวัน มาร่วมสร้างสีสรรและเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมแห่งความสนุกนี้ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook