ยูโนยุนโฮ เผยคำสัญญาที่ให้ไว้กับคุณปู่ ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่ขนาดไหนก็จะไม่ร้องไห้ | Sanook Music

ยูโนยุนโฮ เผยคำสัญญาที่ให้ไว้กับคุณปู่ ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่ขนาดไหนก็จะไม่ร้องไห้

ยูโนยุนโฮ เผยคำสัญญาที่ให้ไว้กับคุณปู่ ไม่ว่าจะเจอเรื่องแย่ขนาดไหนก็จะไม่ร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ เผยเหตุผลว่าทำไมเขาจึงมีภาพถ่ายที่กำลังชูนิ้วโป้งอยู่ตลอดทำผู้ชมรายการซาบซึ้งกันอย่างถ้วนหน้า

ในรายการ SBS Strong Heart ยูโนยุนโฮ เปิดเผยว่า ....ผมเป็นเด็กฝึกหัดที่เดินทางมาจากควางจูครับ คุณปู่กับพ่อของผมต่อต้านมากๆครับ แต่ผมเป็นคนที่ถ้าจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สุดครับ เสริม ...ตอนนั้นผมถูกตัดความสนับสนุนจากทางบ้าน ผมต้องเดินทางเข้าโซลทั้งๆที่ไม่มีเงินติดตัว ที่แย่ไปกว่านั้นคือผมต้องนอนในสถานีรถไฟโซลด้วยครับ เขากล่าวจนทุกคนอึ้ง



ยุนโฮ เผยว่า ...แต่ถึงเช่นนั้นผมก็ไม่ร้องขอให้พ่อแม่ของผมช่วยครับ เสริม ...ผมคิดว่าเพราะมันเป็นฝันของผม ผมก็ต้องทำให้มันสำเร็จด้วยตัวเอง ผมจะให้พ่อแม่ของผมได้เห็นเมื่อตอนที่ผมได้เป็นนักร้องแล้วครับ เขากล่าว

ยุนโฮ กล่าวต่อ ...แต่ว่าตอนที่ผมบันทึกเสียงสำหรับผลงานอัลบั้มชุดแรกผมก็ได้รับโทรศัพท์ว่าคุณปู่ของผมอาการแย่มากแล้วและอาจจะอยู่ได้อีกไม่นาน ผมเลยต้องลงไปควางจูทันทีเลยครับ พอผมเจอกับคุณปู่ซึ่งท่านเป็นคนเย็นชามากๆแต่ท่านกลับยกนิ้วโป้งให้กับผมครับ นั่นเป็นภาพสุดท้ายก่อนท่านจากไป เขากล่าวจนทำเอาบรรยากาศในห้องส่งเงียบกริบ

ยุนโฮ กล่าวต่อ ...หลังจากที่ผมร้องไห้ตลอด 3 วัน 3 คืน ผมก็ให้คำมั่นกับสัญญาที่ให้ไว้กับคุณปู่ว่าผมจะไม่ร้องไห้จนกว่าผมจะขึ้นสู่จุดสูงสุดเท่านั้นครับ ยุนโฮ กล่าวต่อ ...พอพวกเราได้เดบิวเป็นดงบังชินกิมันก็จะมีช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยอารมณ์บ้าง ซึ่งตอนนั้นผมก็ต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้ครับ มันยังไม่ถึงเวลา แต่หลังจากที่ผมพยายามมาอย่างหนัก จนถึงตอนนี้ผมก็ได้คัมแบ็คในรอบ 2 ปี และในช่วงปลายปีนี้ถ้าผมได้รับสิ่งดีๆกลับมาในงานประกาศผลรางวัล ผมก็อยากหลั่งน้ำตาที่เคยอดกลั้นเอาไว้ออกมาให้หมด และบอกรักคุณปู่อย่างที่จะไม่รู้สึกเสียดายเลยครับ เขากล่าวท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่นในห้องส่ง

ยุนโฮ เสริม ...ถ้าดูดีๆในภาพถ่ายของผมจะเห็นผมชูนิ้วโป้งบ่อยมากครับ นั่นเพื่อไม่ให้ผมลืมคำสัญญาที่ให้ไว้กับคุณปู่ครับ เขากล่าวท่ามกลางเสียงปรบมือ

คังโฮดง ถามว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีเรื่องที่ทำให้คุณอยากร้องไห้บ้างหรือไม่ ยุนโฮกล่าว ...ผมก็เป็นคนเหมือนกันครับ ดังนั้นก็ต้องมีเรื่องที่ทำให้ผมอยากร้องไห้มากมายครับ อย่างเมื่อก่อนที่ครั้งที่ผมโดนเครื่องดื่มพิษจากแอนตี้มาให้กิน ตอนนี้ผมคิดว่าทำไมต้องเป็นผม คนที่ไม่รู้จักทำไมต้องพยายามทำร้ายผม ตอนนั้นรู้สึกเจ็บปวดมากเลยครับ ตอนนั้นผมกลัวผู้คนและเหนื่อยมากเลยครับ ไม่ใช่แค่นั้นเรื่องแย่ๆมาถาโถมเข้ามาพร้อมกันหมดเลยครับ วันก่อนคอนเสิร์ตก็ผมทั้งเจ็บเอวเจ็บขา แต่สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกขอบคุณมากคือคนรอบตัวผมครับ แฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจผม รุ่นพี่รุ่นน้องทุกคน รวมถึงครอบครัวของผมด้วยครับ เขากล่าว

คังโฮดง ถามชางมินว่าเคยเห็นยุนโฮร้องไห้บ้างหรือเปล่า ชเวกังชางมินกล่าว ...ผมไม่เคยเห็นยุนโฮร้องไห้เลยสักครั้งครับ เสริม ...พี่เขาใช้ชีวิตในฐานะหัวหน้าวงมา 8 ปีแล้วครับ บางครั้งผมยังเป็นห่วงเลยว่าพี่เขาลืมวิธีการร้องไห้ไปแล้วหรือเปล่า บางทีผมก็อยากจะให้พี่เขาได้ร้องไห้ออกมาแบบเต็มที่เหมือนกันครับ เขากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook