รูกกี้ บีบี หายเหนื่อย เดินสายทั่วประเทศ แฟนเพลงต้อนรับอบอุ่น | Sanook Music

รูกกี้ บีบี หายเหนื่อย เดินสายทั่วประเทศ แฟนเพลงต้อนรับอบอุ่น

รูกกี้ บีบี หายเหนื่อย เดินสายทั่วประเทศ แฟนเพลงต้อนรับอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นกลุ่มศิลปินที่กำลังเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับ 3 หนุ่ม ลุกส์กวนๆ ผสมความทะเล้น อย่าง Rookie BB รูกกี้ บีบี ซึ่งประกอบด้วย เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ , ป๊อบ-ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, อาร์ม – วีรยุทธ์ จันทร์สุข ที่ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวที่ไหนก็มีแฟนคลับสาวๆ คอยให้การต้อนรับอบอุ่น จนหายเหนื่อย ล่าสุดพวกเขาเพิ่งกลับจากทัวร์คอนเสิร์ตพบปะแฟนๆ ทั่วประเทศ



เพิ่งกลับจากทัวร์ภาคใต้ครับ เพื่อนๆ ที่ภาคใต้น่ารักมาก มีไปรับที่สนามบิน เวลาเราไปสัมภาษณ์วิทยุก็มาดู มาให้กำลังใจกัน อันนี้ก็ต้องขอบคุณมาก แต่จริงๆ แล้วก็สนุกทุกภาค มีเรื่องที่ประทับใจทุกภาค แฟนๆ ที่มาให้กำลังใจก็น่ารักกันทุกคน ส่วนเรื่องตื่นเต้นก็คงเป็นที่ภาคเหนือ(หัวเราะ) คือเวลาพวกเราไปก็จะนั่งเครื่องไป แล้วก็มีรถตู้ที่มารอรับเราใช่ไหมครับ แล้วระหว่างทางที่ต้องนั่งรถตู้ไปสัมภาษณ์วิทยุเนี่ย ทางมันน่ากลัวมาก เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา พวกเรา 3 คนนี่นั่งกันไม่ติดเลยครับ(หัวเราะ) ก็เลยคิดว่าหลับดีกว่า(หัวเราะ) คือทนทางไม่ไหวแล้วหวาดเสียวมาก แต่ก็ผ่านมาด้วยดีครับ ไม่ได้เจออุบัติเหตุอะไร เพราะคนขับรถตู้ก็เป็นคนที่ชำนาญเส้นทางอยู่แล้ว

พวกเราแค่ไม่ชินกับเส้นทางก็เลยกลัวเท่านั้นเอง(ยิ้ม) ในช่วงที่ผ่านมาเราได้ทัวร์คบทั้ง 4 ภาค หลายคนมองว่าเหนื่อย เพราะทั้งการเดินทาง ทั้งหลายๆ อย่าง แต่ทุกครั้งที่ก้าวขาลงเหยียบสนามบิน หรือลงจากรถตู้ ได้ยินเสียงกรี๊ด ได้ฟังเสียงเพลงของเราที่แฟนๆ ร้องตาม มันทำให้จากที่ง่วงๆ เหนื่อยๆ กลายมาเป็นการฮึดสู้ ขอบคุณทุกคน ทุกภาคมากๆ สำหรับการต้อนรับที่อุบอุ่น พวกเราสัญญาว่าเราจะไปเจอกับทุกคนอีกแน่นอน ที่สำคัญอย่าลืมฟังเพลง Follow u Follow me (ฟอ โล่ ยู ฟอ โล่ มี) แล้วก็เพลง ยิ่งใกล้ ยิ่งไกล ของพวกเราด้วยนะครับ ส่วนซิงเกิ้ลต่อไปที่หลายๆ คนรอ เร็วๆ นี้แน่นอน(ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook