ผลิกโผ ผ้าแพร V9 ลากกระเป๋าออกจากบ้าน เจ้าตัวแง้มไต๋ใครเลิฟใครในบ้านทรู เอเอฟ 7 | Sanook Music

ผลิกโผ ผ้าแพร V9 ลากกระเป๋าออกจากบ้าน เจ้าตัวแง้มไต๋ใครเลิฟใครในบ้านทรู เอเอฟ 7

ผลิกโผ ผ้าแพร V9 ลากกระเป๋าออกจากบ้าน เจ้าตัวแง้มไต๋ใครเลิฟใครในบ้านทรู เอเอฟ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผลิกโผกันอีกแล้ว เมื่อสาว ผ้าแพร V9 ( ธรัญญ่า มโนลีหกุล) ที่มีคะแนนนำมาในช่วงต้นสัปดาห์ ต้องลากกระเป๋าออกจาก บ้านทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 7 ไปอีกราย หลังจากจับคู่กับ หนุ่มน้ำแข็ง V6 โชว์เสียงร้องและสเต็ปแดนซ์ กับ โจทย์เพลง แท็คทีม งานนี้เจ้าตัวเผยทำเต็มที่สุดๆ แล้ว และคิดว่าเกินคุ้มที่ได้เข้ามาเป็นนักล่าฝัน แถมแอบแง้มไต๋ บ้านทรู เอเอฟ 7 ว่าใครเลิฟใครในบ้านอีกต่างหาก



ลองมาฟังความรู้สึกของ สาวผ้าแพร เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า โฮ...วันนี้หนูกะเอามันเต็มที่เลยค่ะ สนุกมาก ไม่เสียใจเลยที่วันนี้หนูไม่ได้ไปต่อ เพราะถือว่าคุ้มสุดๆ แล้วที่ได้อยู่มาถึงสัปดาห์นี้ แต่อดห่วงนัตตี้ไม่ได้ เพราะก่อนออกจากบ้านน้องเคยบอกว่าถ้าไม่มีหนู ไม่รู้น้องจะอยู่อย่างไร นี่หนูออกมาแล้วเลยไม่รู้ว่าน้องจะเป็นอย่างไรบ้าง เพราะเค้ายังเด็กมาก อยากให้ทุกคนในบ้านช่วยทำฝันต่อแทนหนูด้วย



ส่วนเรื่องป๊อบบี้เลิฟในบ้าน ที่เห็นๆ ก็เป็น คู่เกรป กับ ปอ หนูจะชอบแหย่เกรปมากๆ เพราะรู้ว่าเวลาใครไปเล่นกับปอแล้วเกรปก็จะมีอาการหึงๆ ออกมา ปอเค้าน่ารักเป็นผู้ชายจิตใจดี มีเสน่ห์ ก็ไม่แปลกถ้าเกรปจะปลื้ม ส่วนอีกคู่น่าจะเป็นบอส กับ นิว ก็ดูน่ารักดีค่ะ แต่จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องดูกันไปยาวๆ ค่ะ เวลาอยู่ในบ้านเราก็จะสนิทกัน เพราะเหลือกันอยู่แค่ไม่กี่คน ก็จะช่วยกันดูแล ช่วยเตือนกัน ใครมีอะไรก็จะแชร์กัน มันเป็นมิตรภาพที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้วค่ะ

โดยสัปดาห์นี้ สาวผ้าแพร V9 แท็คทีมจับคู่กับ หนุ่มมาดเซอร์ น้ำแข็ง V6 มาพร้อมกับชื่อทีมสุดเก๋ว่า ทีมสั้นยาว โชว์ร้องคู่ในเพลง ความรัก ของ ศิลปินบอดี้สแลม ก่อนที่จะจับคู่ประลองยุทธบนเวที กับ ทีมเด็กกำพร้า ของ หนุ่มบอส V10 และ สาวเกรป V2 ในเพลง อ๊อด อ๊อด ของ เดอะ ริชแมน ทอยส์ งานนี้ทีมสั้นยาว ทำโชว์ได้เหนือชั้นและมันสุดเหวี่ยงแถมเต้นจนกางเกงของหนุ่มน้ำแข็งเป้าขาดกลางเวทีเกือบจะได้โชว์ของดีซะแล้ว พอประลองยุทธจบ 3 คอมเมนเตเตอร์ เดอะปั๋ง - ประกาศิต โบสุวรรณ , สุเมธ องอาจ และ โซ่ ETC (แมนลักษณ์ ทุมกานนท์) ต่างลงคะแนนให้เป็นทีมสั้นยาว ผู้คว้าชัยไปครอง

ส่วนทีมที่โชว์เพลงคู่ได้ดีที่สุดต้องยกให้ ทีมเด็กกำพร้า ของ หนุ่มบอส V10 และ สาวเกรป V2 ที่จับคู่โชว์ลีลาพ่อแง่แม่งอนในเพลง ทะเลสีดำ ของพาราด็อกซ์ และลุลา งานนี้ทั้งคู่ตีโจทย์เพลงแตกกระจุย จนทำให้สามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ดีสุดๆ จนคอมเมนต์ยกนิ้วให้ แถมชมว่าคู่นี้คลิกกันสุดๆ อีกคู่ที่ขาดไม่ได้ คือ ฝรั่ง V3 และ นิว V4 ทีมเด๋อไข่ ที่จับคู่โชว์ซีนโรแมนติกกลางเวที ในเพลง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ ของ ดา เอนโดรฟิน และป๊อบ แคลอรี่ บลาห์ บลาห์ คู่นี้เดี๋ยวกอด เดี๋ยวส่งตาหวาน จนสาวๆ ในฮอลล์กรี๊ดกันลั่น แถมหนึ่งโชว์พิเศษจากครูเมย์ ภัทรวรินทร์ ที่ขึ้นตีกลองสะบัดชัยลั่นกลองรบเปิดเวทีการประลองให้บรรดานักล่าฝัน

หลังจากสนุกกันสุดเหวี่ยง ก็ต้องสลับมาเป็นซีนของการจากลา เมื่อ ต้อย เศราฐา ประกาศปิดโหวต นั่นหมายถึงว่าจะต้องมีหนึ่งนักล่าฝันลากกระเป๋าออกจากบ้านอย่างแน่นอน และก็ผลิกโผ เมื่อ ผ้าแพร V9 ถูกประกาศชื่อให้เป็นผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุดประจำสัปดาห์นี้ ทำเอาเพื่อนที่ออกมายืนอยู่ปากเหว นัตตี้ V5 และเกรป V2 ต่างอึ้งไปพร้อมๆ กัน เพราะไม่คิดว่าจะเป็นสาวผ้าแพรที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ผลิกโผ ผ้าแพร V9 ลากกระเป๋าออกจากบ้าน เจ้าตัวแง้มไต๋ใครเลิฟใครในบ้านทรู เอเอฟ 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook