บี-โอ-วาย สั่งลาถึงใจ ปิดตำนานอย่างสุดซึ้ง เม้าส์ สุดกลั้นน้ำตา ทำแฟนคลับร้องไห้ตามระงม | Sanook Music

บี-โอ-วาย สั่งลาถึงใจ ปิดตำนานอย่างสุดซึ้ง เม้าส์ สุดกลั้นน้ำตา ทำแฟนคลับร้องไห้ตามระงม

บี-โอ-วาย สั่งลาถึงใจ ปิดตำนานอย่างสุดซึ้ง เม้าส์ สุดกลั้นน้ำตา ทำแฟนคลับร้องไห้ตามระงม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดตำนานไปอย่างสุดซึ้ง สุดประทับใจ สำหรับ 4 หนุ่ม เต็งหนึ่ง (กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์) - เม้าส์ (ณัฐชา จันทพันธ์) - เลโอ (เลโอ โซสเซย์) - เจมส์ (กิจเกษม แมคแฟดเดน) วง บี-โอ-วาย ที่มารวมตัวกันเป็นครั้งสุดท้ายในงาน ดัชชี่ แอนด์ บี-โอ-วาย ยู แอนด์ มายด์ ฟอเรฟเวอร์ ที่ สลิม อาร์ซีเอ ท่ามกลางกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนๆ นักร้องศิลปิน ชาช่า,อะตอม,ส้ม ฯลฯ และแฟนคลับอีกนับหลายพันคน ที่พร้อมใจกันร้องเพลงไปพร้อมกับ 4 หนุ่ม เสียงดังสนั่นหวั่นไหว และจบลงด้วยภาพซึ้งๆ ของ 4 หนุ่ม ที่กอดคอกันร้องเพลง ไปพร้อมกับน้ำตา โดยเฉพาะหนุ่ม เม้าส์ ที่เศร้าสุดๆ สุดกลั้นน้ำตา ทำเอาแฟนคลับอิน ร้องไห้ตามกันระงม !!!



เริ่มต้นบนเวทีด้วย 2 หนุ่มพิธีกร จอห์น-เป๊ก ที่มาพร้อมกับวีทีอาร์เปิดตัว 4 หนุ่ม บี-โอ-วาย ด้วยภาพน่ารักๆ ย้อนกลับไปในวัยเด็ก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปแบบถล่มทลาย จากนั้น เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์ เปิดคอนเสิร์ตสั่งลาด้วยเพลง First Love First Hurt ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดแรก ที่ทำให้ทุกคนรู้จัก บี-โอ-วาย และต่อด้วย Because Of You ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 จากนั้นส่งต่อเวทีให้กับ เต็งหนึ่ง โชว์เดี่ยวในเพลง เป็นอะไรก็ได้ในใจเธอ ก่อนจะแตะมือส่งต่อให้กับหนุ่ม เม้าส์ ที่ออกมาพร้อมกับเพลง ถ้าหากไม่เคยเจ็บ ก่อนจะบอกถึงความฝันของตัวเองที่อยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กๆ



.....และมีความสุขทุกครั้ง ที่เห็นทุกคนฟังเพลงที่ตัวเองร้องแล้วมีความสุข ก่อนจะโชว์เสียงร้องในเพลง คืนเดียวกัน แต่ต่อด้วยช่วงสุดพิเศษที่แฟนๆ รอคอย กับการจับคูปองผู้โชคดี ที่จะได้ขึ้นมาอยู่บนเวทีกับ 4 หนุ่ม ซึ่งได้แก่ น้องเชอร์รี งานนี้ทั้ง 4 หนุ่มช่วยกันเทคแคร์ดูแลกันเต็มที่ โดยเฉพาะ เจมส์ กับ เลโอ ที่อาสาป้อนโยเกิร์ตดัชชี่ และตามด้วยอ้อมกอดอุ่นๆ จาก 4 หนุ่ม ทำเอาแฟนๆ ข้างล่างเวทีกรี๊ดกันเสียงแหบเสียงแห้ง และต่อด้วยการจับแจกของขวัญ 4 ชิ้น ที่เป็นของส่วนตัวของ 4 หนุ่ม และต่อด้วยของขวัญชิ้นพิเศษอีก 1 รางวัล ที่นำมาฝาโยเกิร์ตดัชชี่มาแลกคูปองมากที่สุด

สนุกสนานลุ้นระทึกรับของขวัญของรางวัลกันไปแล้ว ก็มาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต กับเพลง ดาร์ลิ่ง และต่อด้วย เหงาจังเลย ก่อนจะเป็นวีทีอาร์ของ 4 หนุ่ม บี-โอ-วาย กับภาพการไปทัวร์วิทยุ ขึ้นคอนเสิร์ต และกิจกรรมต่างๆ ที่ล้วนเป็นภาพสุดประทับใจ เพราะมีแฟนๆ แห่ไปรอให้การต้อนรับ 4 หนุ่มอย่างอบอุ่น เรียกว่าทุกที่ที่ไปแน่นขนัดเบียดเสียดกันสุดๆ เลยทีเดียว และก็ถึงเวลาการจากลากันจริงๆ แล้ว โดยทิ้งท้ายปิดตำนาน บี-โอ-วาย ไปพร้อมๆ กับเพลง ไม่อยากให้เพลงจบ ที่ 4 หนุ่มกอดคอกันร้องเพลง ไปพร้อมๆ น้ำตาของลูกผู้ชาย เพราะต่อจากนี้จะไม่มีภาพของ 4 หนุ่มบนเวทีเดียวกันแบบนี้อีกแล้ว โดยเฉพาะ เม้าส์ น้องสุดท้องใน บี-โอ-วาย ที่ออกอาการเศร้าสุด ถึงกับหลั่งน้ำตา ร้องเพลงต่อไม่ได้ ทำเอาแฟนๆ อิน พากันร้องไห้ตามกันระงม และยิ่งมาตอกย้ำความรู้สึกด้วยคำพูดซึ้งๆ ที่กลั่นมาจากหัวใจของ เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์ ที่ไล่เรียงมาทีละคนแล้ว ยิ่งเรียกน้ำตาจากแฟนๆ ไปแบบเต็มๆ

เม้าส์ ตัวแทนของเพื่อนๆ เผยความรู้สึกว่า ...........รู้สึกใจหายครับ เพราะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเรา “บี-โอ-วาย” ร้องเพลงบนเวทีเดียวกัน ซึ่งตลอด 3 ปี ที่ได้ร่วมงานทำอัลบั้มมา 2 ชุด เราเจอหน้ากันเกือบทุกวัน ไปไหนมาไหนบ่อยยิ่งกว่าคนในครอบครัวอีก เลยทำให้เราสนิทกันมากๆ ครับ จริงๆ ก่อนหน้านี้พวกเราคุยกันว่าจะไม่เศร้าไม่ร้องไห้ เพราะอยากให้เป็นคอนเสิร์ตสั่งลาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แต่พอถึงเวลาอารมณ์มันพาไป เลยอดใจไว้ไม่ไหว โดยเฉพาะตอนที่พูดขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้พวกเรามาตลอด เม้าส์พูดได้ไม่กี่คำ น้ำตาก็ไหลออกมาเองครับ ซึ่งทุกภาพทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงาน ดัชชี่ แอนด์ บี-โอ-วาย ยู แอนด์ มายด์ ฟอเรฟเวอร์ พวกเราจะไม่มีวันลืม และจะขอจดจำไว้ในความทรงจำตลอดไปครับ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ บี-โอ-วาย สั่งลาถึงใจ ปิดตำนานอย่างสุดซึ้ง เม้าส์ สุดกลั้นน้ำตา ทำแฟนคลับร้องไห้ตามระงม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook