Susan Boyle ประกาศตามหาหนึ่งนักร้องเสียงดีจากทั่วโลก | Sanook Music

Susan Boyle ประกาศตามหาหนึ่งนักร้องเสียงดีจากทั่วโลก

Susan Boyle ประกาศตามหาหนึ่งนักร้องเสียงดีจากทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Susan Boyle (ซูซาน บอยล์) คุณป้าเสียงสวรรค์วัย 49 ปีจากสก๊อตแลนด์ที่คนทั่วโลกรู้จักจากคลิปบน YouTube ที่มีคนเข้าชมมากที่สุดในปี 2009 ตัดสินใจมอบโอกาสแจ้งเกิดในวงการเพลงให้กับคุณ หลังจากตัวเธอเองประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับอัลบั้มแรก I Dreamed A Dream ที่ขึ้นถึงอันดับ 1 บนชาร์ต Amazon, iTunes และอื่นๆอีกมากมาย พร้อมด้วยยอดขายสูงกว่า 9 ล้านแผ่นทั่วโลก



ปีที่แล้วความฝันที่จะเป็นนักร้องของฉันเป็นจริงขึ้นมาหลังจากไปแข่งขันในรายการ Britain’s Got Talent ซูซานกล่าว, และประสบการณ์ที่ได้รับหลังจากนั้นก็เป็นสิ่งที่พิเศษมาก ฉันเลยอยากให้คนอื่นมีโอกาสดีๆอย่างนี้บ้าง ดังนั้นซูซานจึงได้จัดการประกวดร้องเพลงเพื่อตอบแทนแรงสนับสนุนที่คุณมีให้เธอตลอดปีกว่าๆที่ผ่านมา โดยผู้ชนะจะได้ร่วมร้องเพลงกับซูซาน และเพลงนี้จะถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้ม The Gift อัลบั้มที่ 2 ของเธอ

การประกวดนี้จัดขึ้นบนเวปไซต์ของซูซาน (www.susanboylemusic.com) และ แชนแนลบน YouTube ของเธอ (http://www.youtube.com/user/susanboylemusicuk) โดยเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9-23 ก.ค. 2553 และจะประกาศชื่อผู้ชนะในวันจันทร์ที่ 26 ก.ค. ผู้สนใจเข้าร่วมประกวดสามารถอัพโหลดคลิปของตัวเองร้องเพลง Silent Night แล้วซูซานจะชมและคัดเลือกผู้ชนะด้วยตัวของเธอเอง


กฎกติกาเบื้องต้น
- อายุอย่างน้อย 18 ปี นับตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2010
- ร้องเพลง Silent Night แบบอะแคปเปล่า (ไม่มีเครื่องดนตรี, เพลงประกอบ, เสียงประสานเสียง)
- ส่งวิดีโอเข้าแชนแนลบน YouTube ของซูซานได้เพียง 1 วิดีโอเท่านั้น
- เปิดรับคลิปตั้งแต่ 2:00pm (GMT) วันที่ 9 ก.ค. ถึง 4:59pm (GMT) วันที่ 23 ก.ค. นี้
- ประกาศผลวันที่ 26 ก.ค.
ข้อมูลเพิ่มเติม www.susanboylemusic.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook