เสก-โลโซ ชวน ดา-เอ็นโดรฟิน ดวลพลังเสียง...ในเพลงสุดซึ้ง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม | Sanook Music

เสก-โลโซ ชวน ดา-เอ็นโดรฟิน ดวลพลังเสียง...ในเพลงสุดซึ้ง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม

เสก-โลโซ ชวน ดา-เอ็นโดรฟิน ดวลพลังเสียง...ในเพลงสุดซึ้ง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยให้ทายกันมานานสำหรับนักร้องสาวคนแรกที่จะโดดมาดวลไมค์กับร็อกเกอร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง เสก-โลโซ (เสกสรร ศุขพิมาย) ค่าย แกรมมี่ฯ ในอัลบั้มพิเศษชุดใหม่ เสก PLUS (พลัส) หลังเพิ่งเซอร์ไพร์สชวน ขัน-ไทเทเนี่ยม มาฟิเจอร์ริ่งในซิงเกิ้ลแรก จ๋า ไปแล้ว



ล่าสุดหวยเลยออกที่นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ดา-เอ็นโดรฟิน (ธนิดา ธรรมวิมล) เป็นนักร้องสาวคนแรกที่เสกชวนมาร่วมกันดวลพลังเสียงชาวร็อกในเพลงเศร้าสุดซึ้งอย่าง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม ซิงเกิ้ลที่สองของอัลบั้มที่เพิ่งส่งให้แฟนเพลงขาร็อกได้ฟังกันทางวิทยุกันแล้ว โดย เสก เผยถึงเพลงนี้และสาเหตุที่เลือกดาว่า



.............จริงๆความตั้งใจแรกเลยที่ผมเขียนเพลงนี้ขึ้นมาก็คืออยากโปรดิวซ์เพลงนี้ขึ้นมาและก็อยากหาคนร้องเพลงเพราะและได้อารมณ์ก็เลยคิดถึงน้องดาขึ้นมา เพราะน้องเค้าเป็นคนที่ร้องเพลงอะไรก็เพราะไปหมด เลยชวนน้องดาเค้ามาร่วมฟิเจอร์ริ่งเพลงนี้ที่ผมแต่งขึ้นมาใหม่ ซึ่งน้องเค้าก็ยินดีมาก

...........และพอได้เพลงนี้ออกมามันเจ๋งมาก ยิ่งวันที่เข้าห้องอัดแล้วฟังน้องดามาร้องเพลงนี้สดๆนั้น พลังเสียงของดาเค้าได้อารมณ์ตีโจทย์เพลงที่ผมวางเอาไว้ได้ดีมากเลยครับ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบ อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงนี้ดูครับ ติดตามฟังเพลงซึ้ง ไม่ใช่ฉันใช่ไหม ครั้งแรกกับการดวลพลังเสียงร็อกระหว่าง เสก-โลโซ กับ ดา - เอ็นโดรฟิน จากอัลบั้มพิเศษ เสก พลัสได้ ทางวิทยุคลื่น และเตรียมติดตามชมภาพมิวสิกวีดีโอได้ทางรายการแกรมมี่ฯ ได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook