บาสเก็ตแบนด์ ส่ง คนน่ารักมักใจร้าย งานเพลงใหม่ โดนใจหนุ่มๆ | Sanook Music

บาสเก็ตแบนด์ ส่ง คนน่ารักมักใจร้าย งานเพลงใหม่ โดนใจหนุ่มๆ

บาสเก็ตแบนด์ ส่ง คนน่ารักมักใจร้าย
งานเพลงใหม่ โดนใจหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับ วันฝนพรำ ซิงเกิ้ลเพลงที่ถูกปล่อยออกมาจนติดท็อปชาร์ตหลายๆ คลื่น และอีกหลายเพลงเพราะอาทิ คำตอบ , เพ้อ , เพราะอากาศหนาว และ Massage จากวงบาสเก็ตแบนด์ มาวันนี้ส่ง คนน่ารักมักใจร้าย ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด กับเนื้อหาเพลงที่โดนใจหนุ่ม ๆ หลาย คน



กับอัลบั้มใหม่ CUTE ในแนวดนตรีป็อบ ฟังสบาย ๆ แนวถนัดของ บาสเก็ตแบนด์ พร้อมรวบรวมผลงานเพลงในวาระครบรอบ 10 ปี ในการทำงานในวงการดนตรีที่ผ่านมา มาฝากแฟน ๆ ไปในคราวเดียวกัน

............คนน่ารักมักใจร้าย เพลงใหม่จากอัลบั้ม CUTE อัลบั้มที่พวกเราบาสเก็ตแบนด์รวมรวบเพลงเพราะกว่า 15 เพลง พร้อมพิเศษ อีก 3 เพลงใหม่ ในโอกาสดีครบรอบ สิปปี ของวงครับ ซึ่งพวกเราเลือกเปิดตัว เพลงใหม่ในเพลง คนน่ารักมักใจร้าย เพลงที่มีเนื้อหาโดนใจใครหลายๆ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกของผู้ชายที่เมื่อเจอะเจอ ผู้หญิงน่ารัก ทีไร ในใจมักจะบอกว่า “คนน่ารักมักใจร้าย” เพื่อเป็นกรอบใช้ในการป้องกันความรู้สึกของตัวเอง ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วแอบชอบเขาหมดใจเลยทีเดียว อยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังดูนะครับ พวกเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ครับ นะ-ธนะ รัตรสาร (ร้องนำ) กล่าว

แฟนเพลงวง บาสเก็ตแบนด์ สามารถหาฟัง เพลง คนน่ารักมักใจร้าย ได้แล้วตามคลื่นวิทยุชั้นนำ เว็บไซด์ หรือสามารถเข้าไปพูดคุยกันได้ที่ www.basketband.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook