ริฮันน่า เปิดใจกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด... Rated R ครั้งเเรก !!! | Sanook Music

ริฮันน่า เปิดใจกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด... Rated R ครั้งเเรก !!!

ริฮันน่า เปิดใจกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด... Rated R  ครั้งเเรก !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริฮันน่า ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด Rated R อัลบั้มที่แฟนเพลงมากกว่า 10 ล้านคนเฝ้ารอคอย Rihanna Album Preview : อัลบั้ม Rated R คือ การถ่ายทอดชีวิตของเธอในแบบหนังสั้น มันเป็นอะไรที่จริงใจและแท้จริงแล้ว Rihanna กล่าวสำหรับอัลบั้มใหม่ของเธอ



นิวยอร์ค – หลังจากที่ปิดปากเงียบมานานสำหรับเหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นระหว่างเธอและ Chris Brown เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอเริ่มออกสัมภาณ์กับหลายสื่อ พร้อมๆ กับการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของเธอด้วย เธอได้ให้สัมภาษณ์ทางช่อง MTV ว่า อัลบั้มใหม่ของเธอ เป็นการผสมระหว่างอารมณ์ที่ขึ้น-ลง เหมือนรถไฟเหาะ ที่เธอได้เผชิญมาตลอด 9 เดือนที่ผ่านมา






Rihanna สำหรับฉันมันคือหนังสั้น ริฮันน่ากล่าวเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเธอ มันเป็นอะไรที่จริงใจและแท้จริงที่สุดที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เปราะบาง แต่มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในส่วนลึกๆ ตรงนี้ (เธอชี้ไปที่หัวใจ) ฉันรู้สึกว่า ฉันต้องเรียกมันว่า Rated R เพราะว่า มันคือหนังสั้นที่ถ่ายทอดชีวิตของฉัน



MTV News เผยรายละเอียดเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่นี้เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งมันก็เป็นอย่างที่เธออธิบายจริงๆ หลังจากอินโทรขึ้นช่วงต้นอัลบั้ม โดยใช้ชื่อว่า Mad House อัลบั้มนี้เริ่มต้นด้วยเพลง Wait Your Turn และเพลงที่ทำร่วมกับ Young Jeezy Hard รูปรวมถึงภาพอาร์ทเวิร์คต่างๆ ที่ออกมาเพื่อโปรโมทอัลบั้มนี้คือเป็นภาพที่ริฮันน่านั้นโพสต์ท่าในลักษณะที่ดูเป็นผู้หญิงแรงๆ ไม่สวย หวาน อีกต่อไป



Tougher than a lion/ Ain't no need in trying/ I live where the sky ends, yup, you know this, ริฮันน่าร้องท่อนนี้ที่เกือบจะเป็นการร้องแร็ปในเพลง Hard Never lying, truth telling/ That Rihanna reign just won't let up/ The hottest bitch in heels right here.



เพลงถัดมา Stupid In Love ที่แต่งโดย Ne-Yo เพลงช้าที่โดนใจ ที่รีฮันน่าเปิดเผยทางด้านอ่อยโยนของเธอ ที่แฟนๆ หลายคนอาจจะคาดเดากันไปว่า เธอร้องเพลงนี้ให้กับ Chris Brown



I still love you, but I can't do this/ I may be dumb but I'm not stupid, เธอร้องท่อนนี้ในเพลงที่เขียนโดย Ne-Yo Stupid In Love เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความไม่เชื่อใจในคำโกหก อารมณ์ต่างๆ ความเสียใจ ความผิดหวังในความรัก The dunce cap is off/ You don't realize what you lost 'til I'm gone/ I was the one, ริฮันน่าถ่ายทอดประโยคนี้ในเพลง Stupid In Love



ต่อด้วย Russian Roulette เพลงเปิดตัว ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มนี้ และตามด้วยเพลงหลากหลายให้เลือกสรร อาทิ Rock Star , Firebomb และ Rude Boy ซึ่งมันเหมาะเจาะกับรูปลักษณ์ของริฮันน่า ที่เป็นส่วนเสริมทำให้เพลงดังเป็นพลุแตกได้ รวมถึงภาพลักษณ์เซ็กซี่ของเธอด้วย



เพลง Rock Star ที่ได้ทำงานร่วมกับ Slash อดีตมือกีต้าร์ของวง Guns N’Roses เป็นการมิกซ์กันระหว่างเสียงกลองและเสียงกีต้าร์ที่ลงตัว ซึ่งในเพลงนี้ Rihanna ได้ร้องท่อนเนื้อเพลงที่เป็นด้านมืดของเธอ I got my middle finger up/ I don't really give a f---.



เพลง G4L ย่อมาจาก Gangster For Life และเพลง Te Amo เป็นเพลงที่ศิลปินสาวเห่งเกาะ บาบาโดส ร้องให้กับแฟนเพลงทั่วโลกของเธอ อีกหนึ่งเพลงหม่นจากอัลบั้มนี้คือ Photographs ที่ได้ Will.i.am มาร่วมแจม It shoulda been me and you/ now all I got is these photographs, เธอร้องท่อนนี้ในเพลง Photographs



The Last Song เพลงที่ถัดจาก เพลง Cold Case Love ที่ได้ Justin Timberlake มาแต่งเพลงนี้ให้ ล่าสุด Rihanna ได้แสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่นี้เป็นครั้งแรกที่ทัวร์คอนเสิร์ตของ Jay-Z ใน ลอส แองเจลลิส โดยได้เป็นแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เจ้าของเพลงฮิต Umbrella’ ได้ให้สัมภาษณ์กับ MTV News เกี่ยวกับการแสดงครั้งนี้ว่า เธอทั้งกังวลใจและตื่นเต้นที่จะกลับมาทำงานอัลบั้มใหม่นี้อีกครั้ง กลับมาสู่ดนตรีที่เธอรัก เธอกล่าวว่า Rated R ที่จะวางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2552 ทั่วโลกนี้ เป็นการเริ่มต้นของยุคใหม่เลยก็ว่าได้



Rihanna ความรู้สึกมันเหมือนมีผีเสื้อมากมายบินวนอยู่ในท้อง ตื่นเต้นมากมาย ริฮันน่ากล่าวถึงการกลับมาสำหรับอัลบั้มใหม่ของเธอ ......ฉันรู้สึกกังวลใจ เหมือนรอไม่ไหวแล้ว เหมือนกับที่คุณรู้สึกตื่นเต้นเป็นกังวลเพราะว่าคุณกำลังจะทำงานใหญ่ที่สำคัญอะไรซักอย่าง มันคือสิ่งใหม่ ยุคใหม่ แต่ฉันไม่รู้สึกกลัวแม้แต่น้อย แค่รู้สึกตื่นเต้นและอดใจไม่ไหวที่จะเริ่มแล้ว




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook